- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia: Hoa Kỳ sẽ tăng cường huấn luyện quân sự cho LLVT Ukraina để tiến hành phản công

© AFP 2023 / Genya SavilovNgười lính Ukraina trong cuộc tập trận
Người lính Ukraina trong cuộc tập trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Theo chuyên gia quân sự, tổng biên tập tạp chí Quốc phòng Igor Korotchenko, Mỹ có kế hoạch tăng cường đào tạo quân đội Ukraina và nâng cao chất lượng đào tạo của họ trong bối cảnh cuộc phản công chống lại Lực lượng vũ trang Nga.
Như The New York Times đã đưa tin trước đây, Hoa Kỳ có kế hoạch tăng đáng kể số lượng binh sĩ Ukraina mà họ huấn luyện tại một căn cứ ở Đức, tập trung vào các chiến thuật chiến đấu tiên tiến.
Binh lính Ukraina gần làng Berezovka, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2022
Hoa Kỳ muốn tăng số lượng quân nhân Ukraina được đào tạo tại Đức

Điều gì sẽ thay đổi?

Theo Korotchenko, chúng ta đang nói về việc chuẩn bị các phương án sử dụng các đơn vị Ukraina với việc cải thiện chất lượng tương tác giữa các binh chủng và liên kết các hành động của lực lượng mặt đất với việc sử dụng vũ khí trên không, pháo binh và vũ khí bọc thép.
"Đây đã là một bước đi với chất lượng mới. Rõ ràng là nó cần thiết trong bối cảnh các hoạt động phản công liên hồi của quân đội Ukraina chống lại Lực lượng vũ trang Nga", - chuyên gia quân sự này cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала