James Cameron giải thích việc không thể cứu cả hai nhân vật chính của "Titanic"

© Ảnh : 20th Century Fox Film Corporation (1997) Quay từ bộ phim "Titanic"
Quay từ bộ phim Titanic - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Đạo diễn phim James Cameron đã giải thích về việc không thể cứu cả hai nhân vật chính của "Titanic", bác bỏ giả thuyết của những người hâm mộ bộ phim rằng Jack, do nam diễn viên Leonardo DiCaprio thủ vai, có thể sống sót ở phần cuối phim, tờ Toronto Sun viết.
Để nghiên cứu về chủ đề này, nhà làm phim đã thuê một giám định viên y tế và hai diễn viên đóng thế có cùng dữ liệu thể chất với các nhân vật chính của phim. Các chuyên gia đã tái tạo "chiếc bè" từ tàu Titanic, đồng thời đặt các diễn viên đóng thế trong làn nước băng giá, lắp các cảm biến đặc biệt lên người. Cần lưu ý mục đích của thí nghiệm khoa học là tìm hiểu xem liệu các nhân vật có thể sống sót bằng các phương pháp khác nhau hay không.
“Chúng tôi gắn các cảm biến vào cơ thể, đặt họ vào nước đá và kiểm tra xem họ có thể sống sót trong những điều kiện này hay không bằng các phương pháp giải cứu khác nhau. Và câu trả lời là: cả hai đều không thể sống sót. Chỉ một người có thể sống được”, - ấn phẩm trích dẫn Cameron.
Titanic tại bến cảng Southampton trước khi khởi hành - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2020
Lập trình viên từ Hoa Kỳ đưa ra một phiên bản mới về vụ đắm tàu Titanic
Theo đạo diễn, kết quả nghiên cứu sẽ được trình bày trong một bộ phim tài liệu về quá trình quay Titanic, dự kiến ​​​​ra mắt vào tháng 2 năm 2023.
Trước đó, Cameron cho biết nam diễn viên Leonardo DiCaprio đã có thể mất vai Jack Dawson trong Titanic. Theo nhà quay phim, DiCaprio không thể nhận vai vì anh không muốn tham gia tuyển chọn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала