Em gái của Kim Jong-Un tuyên bố: mọi người sẽ sớm bị thuyết phục về khả năng tên lửa của Triều Tiên

© AP Photo / Wong Maye-EKim Yo-jong
Kim Yo-jong - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un, bà Kim Yo-Jong, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên, nói rằng những người "chê bai" các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên sẽ sớm có thể nhận thấy về khả năng và độ chắc chắn của các tên lửa này là thế nào, Cơ quan Điện báo Trung ương thông báo.
Em gái của Kim Jong-Un đã nói điều này trong một bài đăng để chỉ trích Seoul và các chuyên gia nước ngoài đã đặt câu hỏi về hiệu suất của các công nghệ tên lửa và vệ tinh của Triều Tiên.
“Bọn côn đồ bù nhìn và các chuyên gia thảm hại của chúng đã cho chúng ta thấy trong nhiều năm rằng chúng lo lắng một cách vô lý rằng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) của chúng ta chưa được thử nghiệm, công nghệ tái nhập vào vòng khí quyển trái đất chưa được công nhận, chúng luôn bới lông tìm vết với những thứ như vậy, có lẽ chúng làm điều này là để tự trấn an mình. Chính chúng ta mới phải quan tâm và thử nghiệm các công nghệ quân sự của mình, tôi không biết tại sao những kẻ này lại lo lắng về độ tin cậy của vũ khí của người khác… Rõ ràng là bọn chúng sẽ lại cố gắng coi thường khả năng vũ khí chiến lược của chúng ta và phàn nàn rằng không thể chứng minh được khả năng đó bằng cách phóng ở một góc dựng đứng cao mà cần phải phóng tên lửa ở một góc bình thường. Vì vậy, tôi dễ dàng đưa ra câu trả lời cho điều này. Vậy thì chúng ta sẽ làm điều đó sớm, thế là đủ và chính bạn hãy tự mình tin tưởng vào điều đó nhé?" - Bà Kim Yo-Jong nói.
Các quân nhân Mỹ và Hàn Quốc trong cuộc tập trận quân sự chung. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2022
Seoul nói CHDCND Triều Tiên đang tìm cách đẩy Mỹ ra khỏi Bán đảo Triều Tiên

Các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên

Hàn Quốc và Nhật Bản hôm Chủ nhật đưa tin Bình Nhưỡng đã bắn hai tên lửa đạn đạo tầm trung ra Biển Nhật Bản hôm 18/12. Độ cao tối đa của chúng bay là 550 km, phạm vi tầm xa là 500 km. CHDCND Triều Tiên sau đó cho biết họ đã thử nghiệm các hệ thống của một vệ tinh do thám, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 4 năm 2023. Cần phải lưu ý rằng các tên lửa được bắn ở một góc cao dựng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала