- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan LNR: Kiev đang chuyển lính đánh thuê đến thay do lính Ukraina bỏ chạy

Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Đăng ký
LYSICHANSK (LNR) (Sputnik) - Kiev đang chuyển lính đánh thuê phương Tây đến mặt trận Lysichansk do Lực lượng vũ trang Ukraina rút khỏi các vị trí này, một vị chỉ huy tiểu đoàn thuộc Quân đoàn 2 của Dân quân Nhân dân Ukraina LNR nói với Sputnik.

"Chúng bỏ chạy và chạy. Theo thông tin tình báo - theo những người đibắt tù binh, bộ binh vinh quang của chúng ta bắt tù nhân lính của Lực lượng Vũ trang Ukraina vì họ không thể chịu được áp lực. Thay thế vào đó là lính NATO (lính đánh thuê) đương nhiên đến đây từ các quốc gia trong khối này, lính phát xít Ukraina và lính các tiểu đoàn quốc gia," nguồn tin của cơ quan này giải thích.

Ông lưu ý rằng tình hình ở khu vực mặt trận Lisichansk là "tương đối căng thẳng", nhưng điều này không ngăn được bước tiến của quân đội Nga.

"Chúng tôi đang dần dần tiến về phía trước. Ở đâu đó chúng tôi vắt kiệt sức lực bọn chúng: nơi nào chúng không còn sức lực, chúng sẽ bỏ chạy. Tất nhiên là chạy đi đâu? Chỉ với cái chết thôi", vị chỉ huy nhận nhiệm vụ theo hướng này cho biết.

Trước đó, ông nói với các phóng viên về việc phá hủy một số mục tiêu cản trở bước tiến của quân đội Nga theo hướng Lisichansk.
Trước đó, người đứng đầu LNR ông Leonid Pasechnik, trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik nói rằng gần như toàn bộ lãnh thổ của nước cộng hòa nằm dưới sự kiểm soát của Lực lượng Vũ trang Nga, ngoại trừ khoảng 1%, trong đó bao gồm cả khu dân cư Belogorovka trên khu vực mặt trận Lisichansk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала