Trang phục của Zelensky ở Mỹ khiến nhà báo Mỹ bật cười

© AP Photo / Jacquelyn MartinTổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington.
Tổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2022
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Thói quen mặc "trang phục quân đội" bình thường của Tổng thống Ukraina Zelensky tới các cuộc họp chính thức không gì khác hơn là một trò tuyên truyền rẻ tiền, nhà báo người Mỹ Candice Owens viết trên Twitter.
"Tôi không thể ngừng cười với phong cách ăn mặc của Zelensky, như thể ông ấy vừa chui ra khỏi chiến hào, những thứ tuyên truyền như vậy liên tục hiện ra trước mắt tôi", - Owens tuyên bố.
Theo ý kiến ​​​​của bà, Kiev thông qua phong cách của Zelensky, đang cố gắng truyền đi tín hiệu "nhà lãnh đạo Ukraina không có thời gian để mặc vest, ông ấy đang bận rộn với những việc anh hùng", nhưng họ lại quên nhắc khán giả tất cả những điều này là được thực hiện bằng tiền đóng thuế của người Mỹ.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chào đón Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tại Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng ở Washington, ngày 21/12/2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyến thăm Mỹ của Tổng thống Zelensky báo hiệu thất bại của Kiev
Vào thứ Tư, Zelensky đã đến Washington, nơi ông có cuộc hội đàm với Biden. Tổng thống Ukraina diện áo kaki truyền thống, trong khi Tổng thống Mỹ diện vest và cà vạt màu xanh vàng.
Ông cũng đã phát biểu trước Quốc hội Hoa Kỳ, nói không biết "hòa bình công bằng" với Nga trông như thế nào, nhưng chắc chắn loại trừ những thỏa hiệp về các vấn đề lãnh thổ và chủ quyền. Vào ngày chính trị gia Ukraina đến thăm, Nhà Trắng đã công bố gói viện trợ mới trị giá 1,85 tỷ đô la cho Kiev, bao gồm hệ thống tên lửa phòng không Patriot, 500 đạn pháo dẫn đường chính xác, 37 xe bọc thép Cougar, mìn, súng phóng lựu và vũ khí nhỏ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала