Truyền thông Hoa Kỳ đánh giá những hậu quả có thể xảy ra sau cái chết đột ngột của Biden

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhBài phát biểu của Tổng thống Hoa Kỳ D. Biden tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali
Bài phát biểu của Tổng thống Hoa Kỳ D. Biden tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Bali - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cái chết đột ngột của Joe Biden khi đang thực hiện nhiệm vụ Tổng thống Hoa Kỳ sẽ dẫn đất nước đến những hậu quả bi thảm, ấn phẩm 19FortyFive viết vào Thứ Bảy, ngày 24 tháng 12.
Theo bài báo, tuổi của Biden mang đến những rủi ro nghiêm trọng: nếu người đứng đầu Nhà Trắng chết trong khi thực hiện nhiệm vụ chính thức của mình, điều này sẽ khiến đất nước lùi xa, gieo rắc nỗi sợ hãi cho bạn bè của Washington và cổ vũ kẻ thù. Ghi nhận vô số sai lầm của nhà lãnh đạo Mỹ do tuổi tác, ấn phẩm đã nghĩ về cách Joe Biden có thể hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu nhà nước.

Không thể thiếu của Biden

Cụ thể, nhà báo nhắc lại khi Biden lần đầu tiên tranh cử tổng thống vào năm 1988, ông đã sao chép các bài phát biểu của mình từ chính trị gia Nealom Kinnock, đồng thời sử dụng các bản sao của John và Robert Kennedy. Đồng thời, ấn phẩm lưu ý không có ứng cử viên nào ngang bằng với Biden trong Đảng Dân chủ có thể thay thế ông tại chức.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2022
Ở Mỹ đã mô tả công việc của Biden chỉ bằng 1 từ
Vào ngày 22 tháng 12, có thông tin cho Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã nhầm lẫn Ukraina với Iran trong cuộc họp báo với người đồng cấp Ukraina Zelensky.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала