Diễn biến mới nhất vụ Đại biểu HĐND "quật" caddy

Vụ việc ông Nguyễn V.D chơi golf, đánh nữ caddie phải nhập viện hiện đang gây xôn xao dư luận.
Vụ việc ông Nguyễn V.D chơi golf, đánh nữ caddie phải nhập viện hiện đang gây xôn xao dư luận.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 29/1, Lãnh đạo Thị ủy Điện Bàn, Quảng Nam cho biết ông Nguyễn Viết Dũng đã có bản kiểm điểm nhận khuyết điểm nhưng kết quả cuối cùng thì phải chờ cơ quan Công an quận Ngũ Hành Sơn xác minh.
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng đánh nữ nhân viên phục vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng, quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng, Thị ủy Điện Bàn đã giao Ủy ban Kiểm tra thị ủy làm việc với chi bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng nơi ông này đang là bí thư.
Qua làm việc, ông Nguyễn Viết Dũng đã có bản kiểm điểm nhận khuyết điểm, chi bộ cũng có báo cáo nhưng kết quả cuối cùng, xác minh như thế nào thì phải chờ cơ quan Công an quận Ngũ Hành Sơn.
Sân golf. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.12.2022
Đại biểu HĐND "quật" caddy "nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật"
"Ban đầu ông Dũng có nhận sai, trong quá trình tương tác (với nhân viên sân golf) thì cũng có nóng giận bất chợt rứa thôi. Khi nào có kết quả cuối cùng chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí", ông Phan Minh Dũng, bí thư Thị ủy Điện Bàn, nói.
Bên cạnh đó, ủy ban kiểm tra đã làm việc với Công an quận Ngũ Hành Sơn, tuy nhiên cơ quan này đang thụ lý, xác minh vụ việc, chưa có kết quả, hiện đã có biên bản làm việc giữa hai bên.
Phía HĐND tỉnh Quảng Nam cũng cho biết cơ quan này cũng đang chờ kết luận của Công an quận Ngũ Hành Sơn. Trước lo ngại về việc sự việc có nguy cơ “chìm xuồng”, lãnh đạo HĐND tỉnh cho biết:
“Bên phía công an cho biết sớm nhất là 20 ngày có kết luận, chúng tôi đang chờ, tôi nghĩ trong tuần tới sẽ có".
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.12.2022
Thực hư vụ đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đánh nữ nhân viên đến gãy gậy chơi golf?
Trong trường hợp nếu cơ quan công an không cung cấp kết quả, kết luận về vụ việc, thì Thường trực HĐND sẽ bàn bạc thêm. Giả sử như có đơn, thường trực sẽ xem xét đưa ra HĐND ngay.
Về đơn xin thôi tư cách thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh của ông Nguyễn Viết Dũng, vị này cho biết đơn này gửi trước khi xảy ra vụ việc trên, hiện HĐND chưa xử lý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала