Elon Musk mất hơn một nửa tài sản

© AP Photo / Patrick PleulDoanh nhân công nghệ Elon Musk cười khi đến thăm công trường xây dựng Tesla Gigafactory ở Gruenheide gần Berlin, Đức, ngày 3 tháng 9 năm 2020.
Doanh nhân công nghệ Elon Musk cười khi đến thăm công trường xây dựng Tesla Gigafactory ở Gruenheide gần Berlin, Đức, ngày 3 tháng 9 năm 2020. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Doanh nhân và tỷ phú người Mỹ Elon Musk đã trở thành người đầu tiên trong lịch sử đã mất 200 tỷ USD, Bloomberg đưa tin.
Tài sản của ông Elon Musk, 51 tuổi, đã giảm mạnh xuống còn 137 tỷ USD sau khi cổ phiếu của Tesla sụt giảm trong những tuần gần đây, bao gồm cả đợt giảm 11% vào thứ Ba, theo Chỉ số các Tỷ phú Bloomberg.
Công ty Tesla Motors của Mỹ thành lập vào năm 2003 với tư cách là nhà phát triển và sản xuất xe điện và các công nghệ liên quan đến chúng. Trụ sở chính đặt tại Palo Alto, California. Ngoài xe điện, công ty còn sản xuất pin và động cơ điện bằng công nghệ của riêng mình và bán cho các công ty ô tô khác, chẳng hạn như Toyota và Daimler.
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2022
Elon Musk đang tìm người đứng đầu Twitter mới

Mua Twitter

Vào cuối tháng 10, ông Musk cuối cùng đã chốt được thương vụ trị giá 44 tỷ USD để mua lại mạng xã hội Twitter. Ông hứa sẽ tự do hóa chính sách biên tập của mạng xã hội vốn bị chỉ trích nhiều vì kiểm duyệt gắt gao và thành lập một hội đồng kiểm duyệt nội dung, nhưng ông sẽ không đưa ra quyết định mang tính chất toàn cầu về chính sách biên tập và khôi phục các tài khoản bị chặn cho đến khi hội đồng bắt đầu hoạt động. Ông Musk cũng cảnh báo rằng mạng xã hội "sẽ còn làm nhiều điều ngu ngốc" trong tương lai gần. Công ty dự định "giữ những gì hiệu quả và thay đổi những gì không hiệu quả."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала