Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hoàn thành lắp đặt nhịp đầu tiên của cầu Crưm đoạn đường cao tốc bên trái

Đăng ký
Cơ quan quản lý đường bộ liên bang ở bán đảo Taman cho biết, các nhà thầu đã hoàn thành việc lắp đặt nhịp đầu tiên của cầu Crưm thuộc phần đường cao tốc bên trái.
"Các chuyên gia đã hoàn thành xuất sắc nhịp đầu tiên của phần đường cao tốc bên trái của đoạn Cầu đi qua Eo biển Kerch. Các chuyên gia đã sử dụng kích để di chuyển nhịp trên các dầm lăn lên các thanh đỡ và bắt đầu hạ các kết cấu thép," tuyên bố của bộ cho biết.
Phó Thủ tướng Nga Marat Khusnullin đã viết trên kênh Telegram của mình vào thứ Ba rằng "vào tháng 2 năm 2023, tất cả bốn nhịp sẽ được lắp đặt và có thể bắt đầu trải nhựa."

"Vào tháng 3 năm 2023, công việc cải tạo phần đường của cây cầu sẽ được hoàn thành", Khusnullin nói. Các biện pháp an ninh bổ sung trên cầu Crưm đã được đưa ra vào tháng 10 năm ngoái.

Vào ngày 8 tháng 10 năm 2022, Ủy ban Chống Khủng bố Quốc gia Nga đã thông báo về một vụ hỏa hoạn trên một đoàn tàu có thùng nhiên liệu do vụ nổ xe tải trên phần đường dành cho ô tô của Cầu Crưm từ phía Bán đảo Taman, dẫn đến sự cố sập hai nhịp cầu đường ô tô.
Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi vụ việc là "một cuộc tấn công khủng bố nhằm phá hủy cơ sở hạ tầng dân sự cực kỳ quan trọng của Liên bang Nga."
Tổng thống Putin lái ô tô chạy qua cây cầu Crưm đang sửa chữa sau vụ khủng bố - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2022
Multimedia
Tổng thống Putin lái ô tô chạy qua cây cầu Crưm đang sửa chữa sau vụ khủng bố
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала