Ấn Độ bắt đầu sản xuất súng trường Kalashnikov AK-203

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhАК-203
АК-203  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Công ty liên doanh Nga-Ấn Độ Indo-Russian Rifles Private Limited bắt đầu sản xuất súng trường tấn công AK-203 cho Lực lượng Vũ trang Ấn Độ, dịch vụ báo chí của Rosoboronexport đưa tin hôm thứ Ba.

"Nga và Ấn Độ có mối quan hệ đối tác đáng tin cậy. Một trong những kết quả quan trọng của hợp tác kỹ thuật quân sự giữa hai nước là việc thành lập liên doanh Công ty TNHH tư nhân súng trường Ấn-Nga. Cùng với việc bắt đầu sản xuất hàng loạt Súng trường tấn công Kalashnikov AK-203, các lực lượng quân sự Ấn Độ bắt đầu có trong tay một loại vũ khí chất lượng cao, tiện lợi và hiện đại. Mô hình kết hợp công thái học tuyệt vời, khả năng thích ứng với người dùng và các đặc tính hiệu suất cao này là một trong những loại vũ khí tốt nhất trên thế giới", - dịch vụ báo chí trích lời ông Sergey Chemezov, Giám đốc điều hành của Rostec.

Đồn quân đội Ấn Độ ở khu vực biên giới với Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2022
BNG Ấn Độ: Chúng tôi đã triển khai một số lượng binh sĩ chưa từng có ở biên giới với Trung Quốc

Điều kiện sản xuất

Dịch vụ báo chí của nhà xuất khẩu đặc biệt của Nga lưu ý rằng Rosoboronexport đặt mục tiêu hoạt động trên cơ sở các điều kiện ToT (chuyển giao công nghệ) do phía Ấn Độ đưa ra và phù hợp với nguyên tắc Make in India. Được biết, việc sản xuất súng trường tấn công AK-203 Kalashnikov sẽ được nội địa hóa hoàn toàn tại Ấn Độ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала