Mỹ ngưỡng mộ “Terminator” của Nga

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhXe chiến đấu hỗ trợ hỏa lực của xe tăng "Terminator-3"
Xe chiến đấu hỗ trợ hỏa lực của xe tăng Terminator-3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Xe chiến đấu hỗ trợ xe tăng Terminator (“Kẻ hủy diệt”) của Nga có thể là bước tiếp theo trong quá trình phát triển chế tạo xe tăng, Forbes viết.
Xe chiến đấu hỗ trợ xe tăng (BMPT) Terminator của Nga là một loại xe bọc thép mới được trang bị nhiều loại vũ khí và có thể là bước tiếp theo trong quá trình phát triển của lực lượng thiết giáp.
Bài viết lưu ý rằng pháo tự động của “Terminator” có tầm bắn 2.000 mét và có thể bắn trúng cả mục tiêu trên không (bao gồm cả máy bay không người lái) và mục tiêu trên mặt đất. Tên lửa dẫn đường hạng nặng Ataka có tầm bắn 6.000 mét và có sẵn các phiên bản chống tăng và nhiệt áp để phá hủy boongke và các tòa nhà, tác giả viết.
Lockheed Martin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2023
Nga đánh giá khả năng phòng không chống tên lửa ATACMS
"BMPT có giáp phản ứng nổ Relikt mới được thiết kế để phản lại đạn chống tăng và tháp pháo tương đối nhỏ giúp nó ít bị tổn thương hơn", - nhà báo cho biết.
Theo ông, chính BMPT chứ không phải xe tăng mới có thể là phương tiện cuối cùng còn sống sót lại trên chiến trường và thực sự quyết định kết quả của cuộc xung đột.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала