Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Máy bay Nga triển khai tại sân bay đã được khôi phục lại ở miền bắc Syria

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga cho biết, máy bay quân sự Nga đã được triển khai tại sân bay Dzheyrah đã được khôi phục ở Syria, việc các máy bay quân sự Nga này phối hợp với với Lực lượng Không quân SAR cho phép bảo vệ vùng trời biên giới nhà nước ở phía bắc nước này.
Thiết bị chiếu sáng, hơn chín km công trình kiên cố, một sân bay có tiếp nhận tất cả các loại phương tiện vận tải quân sự, máy bay chiến thuật và lục quân đã được khôi phục tại sân bay. Tháp chỉ huy và điều khiển được trang bị phương tiện kỹ thuật hỗ trợ liên lạc và vô tuyến cho các chuyến bay, cho phép các chuyến bay có thể bay suốt ngày đêm. An ninh và phòng thủ mặt đất được tổ chức xung quanh sân bay, và các hệ thống phòng không của Nga và Syria đã được triển khai.
Lễ khai trương sân bay có sự tham dự của chỉ huy nhóm quân của Lực lượng Vũ trang Nga tại Syria, Đại tướng Andrei Serdyukov, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Syria, Đại tướng Quân đoàn Ali bin Mahmoud Abbas, các quân nhân và khách mời danh dự của hai nước. Trong buổi lễ, máy bay và trực thăng của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga và Không quân Syria đã trình diễn khả năng chiến đấu, và lực lượng đặc nhiệm SAR đã đổ bộ bằng cách tấn công mặt đất, nhảy dù từ trực thăng và thực hành ngăn chặn - tiêu diệt kẻ thù giả định.
Trực thăng Ka-27 tiến hành trinh sát trên không ở Đại Tây dương từ tàu khu trục Đô Đốc Gorshkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2023
Multimedia
Trực thăng Ka-27 tiến hành trinh sát trên không ở Đại Tây dương từ tàu khu trục Đô Đốc Gorshkov
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала