Phi công báo cáo hiện tượng bất thường phía trên căn cứ Mỹ

© AP Photo / John LocherĐường 375 gần Khu vực 51 ở Nevada, Hoa Kỳ
Đường 375 gần Khu vực 51 ở Nevada, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sĩ quan Mỹ đã nghỉ hưu, phi công chiến đấu Ryan Graves trong một bài viết trên báo The Hill đã kể về "những hiện tượng bất thường không xác định" mà ông thường xuyên quan sát thấy trong những năm tại ngũ.

"Các vật thể thể hiện khả năng đặc biệt thường xuyên bay qua các thao trường và căn cứ quân sự của chúng tôi. Chúng tôi không biết họ là ai và không thể giảm bớt hiện diện của họ", - phi công cho biết.

Viên sĩ quan lưu ý rằng khoảng 50-60 người cùng đơn vị ông ta trong những năm 2014-2015 có thể kể lại chuyện họ nhìn thấy "những hiện tượng bất thường không xác định" hàng ngày.
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2023
Nhà chức trách Mỹ ghi nhận hơn 500 trường hợp xuất hiện UFO
"Những hiện tượng bất thường không xác định" (unidentified anomalous phenomena - UAP) là một vấn đề an ninh quốc gia và chúng tôi cần khẩn cấp thu thập thêm dữ liệu", - Graves nói.
Tuần trước, Văn phòng Giám đốc Cơ quan Tình báo quốc gia đã công bố báo cáo thứ hai về các hiện tượng bất thường, theo đó, tính đến ngày 30/8/2022, nhà chức trách Mỹ đã ghi nhận hơn 500 lần quan sát thấy vật thể bay không xác định (UFO). Hầu hết những lần quan sát thấy UFO là do các phi công và điều độ viên Hải quân và Không quân Hoa Kỳ, những người đã chứng kiến sự xuất hiện của chúng. Được biết là không xảy ra vụ va chạm nào giữa máy bay và vật thể bay không xác định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала