Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Mãi trẻ, mãi khoẻ! Ông bác về hưu ngâm mình trong làn nước lạnh như băng

Đăng ký
Một người đàn ông 60 tuổi đến từ St Petersburg đã gây sốt với thói quen buổi sáng độc đáo của mình… và nó không dành cho người yếu đuối.
Ông Yuri Presnov bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê và sau đó nhảy lên chiếc xe đạp khi không mặc gì ngoài chiếc quần bơi. Ông đến sông Neva để ngâm mình, mặc cho thời tiết lạnh đến mấy.
"Tôi không bị ốm, tôi tăng cường [cơ thể]... Tôi tập thể dục và đạp xe hàng ngày khoảng 15-20 km vào mùa đông, còn vào mùa hè thì nhiều nữa. Và tôi bơi ở sông Neva mỗi ngày," Presnov nói.
Thành phố Yakutsk bị bao trùm trong sương giá - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.01.2023
Multimedia
Thành phố Yakutsk của Nga bị bao trùm trong sương giá
Thể dục thể thao đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của Presnov. Ông cho biết mình là bậc thầy của một số môn đấu vật và tin rằng bơi trong nước lạnh giúp tăng cường sức khỏe.

"Quan trọng là tăng cường sức khỏe, khả năng miễn dịch và hệ thống tim mạch. Đó là bài tập tốt nhất cho các mạch máu và, đương nhiên, làm săn chắc cơ thể. Tôi thậm chí không có thẻ y tế. Việc đó có lẽ cũng nói lên điều gì đó", ông nói thêm.

Tuy nhiên, Presnov khuyên những người khác nên thận trọng. Ông không khuyên bạn nên ngâm mình trong dòng sông băng giá mà không có một vận động viên bơi lội có kinh nghiệm đi cùng.
Lưu ý: Hoạt động trên băng trong thời điểm nhiệt độ thay đổi bất thường có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Sputnik Việt Nam khuyến cáo không nên bắt chước các hành động trong video.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала