Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Quân đội Nga tại Syria tiếp tục hỗ trợ khắc phục hậu quả động đất

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga cho biết các binh sĩ thuộc nhóm quân đội Nga ở Syria tiếp tục hỗ trợ nước này sau trận động đất.
Theo Bộ, trong khuôn khổ việc cung cấp hỗ trợ của Trung tâm Hòa giải các bên tham chiến của Nga, đã có sáu điểm trao viện trợ nhân đạo cho các nạn nhân là bộ dụng cụ thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu đã được triển khai nhanh chóng và đi vào hoạt động ở Aleppo, Hama, Latakia và các khu dân cư Jebla, Stamou và Bustan Al-Basha.
Ngoài ra, 10 phân đội hợp nhất được thành lập trong số các nhân viên quân sự của Lực lượng Vũ trang Nga tại Cộng hòa Ả Rập Syria, bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ dọn dẹp đống đổ nát, tìm kiếm nạn nhân và cung cấp hỗ trợ y tế cho họ tại các khu vực chịu hậu quả nặng nề nhất của trận động đất.
Ngoài ra, một nhóm quân y cơ động của Nga đã được thành lập tại căn cứ không quân Khmeimim và luôn sẵn sàng hỗ trợ, bốn điểm tiếp nhận máu hiến tặng, cũng như một trụ sở hoạt động chung đã được triển khai để điều phối các hành động của lực lượng, phương tiện tham gia hỗ trợ phía Syria.
Quân đội Nga tham gia khắc phục hậu quả trận động đất tại Syria - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Multimedia
Quân đội Nga tham gia khắc phục hậu quả trận động đất tại Syria
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала