Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Quân đội Nga tham gia khắc phục hậu quả trận động đất tại Syria

Đăng ký
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, ông Sergei Shoigu, đã ra lệnh cho quân đội Nga tại Syria giúp chính quyền nước này khắc phục hậu quả trận động đất xảy ra tại đây, Bộ Quốc phòng Nga cho biết vào hôm thứ Hai.
Bộ Quốc phòng Nga cho biết, hôm thứ Hai, 10 nhóm quân nhân của quân đội Nga, gồm 300 người và 60 thiết bị, sẽ giúp khắc phục hậu quả trận động đất kinh hoàng.
"Mười nhóm cứu hộ đã được thành lập từ các quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại Cộng hòa Ả Rập Syria, họ bắt đầu thực hiện hoạt động dọn dẹp các đống đổ nát, tìm kiếm nạn nhân và cung cấp hỗ trợ y tế ở những khu vực bị tàn phá nặng nề nhất do động đất", thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Tại thành phố Aleppo, Hama, Latakia và các khu dân cư Jebla, Stama, Bustan El-Bash, Trung tâm Hòa giải các bên tham chiến của Nga cũng đã nhanh chóng triển khai sáu điểm cung cấp viện trợ nhân đạo phát thực phẩm và đồ dùng nhu yếu phẩm cho các nạn nhân.
Syria thông báo có nhiều nạn nhân do động đất - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Multimedia
Video Sputnik: Hậu quả của trận động đất ở Syria
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала