Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Video Sputnik: Hoạt động cứu hộ đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong vùng động đất tàn phá

© Sputnik / Sertac KayarHoạt động cứu hộ đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong vùng động đất tàn phá
Hoạt động cứu hộ đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ trong vùng động đất tàn phá - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2023
Đăng ký
Theo phóng viên Sputnik, sau 32 giờ kể từ thời điểm xảy ra động đất, một phụ nữ tên Zeynep Ateşoğulları đã được giải cứu khỏi đống đổ nát.
Đoạn quay miêu ta về công việc giải cứu một người phụ nữ ở quận Bağlar của Diyarbakir. Người phụ nữ hiện đã được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.
Lực lượng cứu hộ ở Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục làm việc để giải cứu những người sống sót khỏi đống đổ nát trong điều kiện nhiệt độ thấp vào thứ Ba, ngày 7 tháng Hai. Hàng nghìn người đang còn đang nằm dưới đống đổ nát. Các đội cứu hộ và tình nguyện viên đang làm việc tại hiện trường để giúp tìm kiếm những người sống sót dưới đống đổ nát của các tòa nhà. Tại một số khu vực, công tác cứu hộ gặp trở ngại do tuyết rơi dày, đường xá bị băng tuyết bao phủ.
Sáng 6/2, một trận động đất mạnh 7,7 độ richter đã xảy ra ở phía đông nam Thổ Nhĩ Kỳ, theo Tổng thống Recep Tayyip Erdogan, đây là trận mạnh nhất kể từ năm 1939. Thiệt hại cũng được báo cáo ở một số khu vực của Syria, và người ta cũng cảm nhận được rung chấn ở thủ đô Beirut của Lebanon.
Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố để tang 7 ngày trên toàn quốc cho những người thiệt mạng trong trận động đất kinh hoàng ở miền đông nam nước này. Số nạn nhân của trận động đất ở nước này và ở nước láng giềng Syria đã vượt quá 4 nghìn người. Thổ Nhĩ Kỳ đã tuyên bố mức báo động cao nhất - cấp độ thứ tư - liên quan đến trận động đất ở nước này. Chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi yêu cầu hỗ trợ quốc tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала