Lavrov: Nga sẽ đứng vững trong điều kiện chiến tranh hỗn hợp

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga Sergei Lavrov
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga sẽ đứng vững trong điều kiện chiến tranh hỗn hợp do Mỹ và các đồng minh của họ gây ra, Ngoại trưởng Sergei Lavrov cho biết nhân dịp Ngày Cán bộ Ngoại giao.

"Năm nay chúng ta kỷ niệm ngày lễ của mình trong bối cảnh chiến tranh hỗn hợp do Mỹ và các đồng minh của họ gây ra chống lại đất nước chúng ta. Không còn nghi ngờ gì nữa, Nga sẽ đững vững trong giờ phút thử thách khắc nghiệt hiện nay và vượt qua chúng, thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn", - Bộ trưởng nhận xét.

Theo ông, "chiến dịch bài Nga" đã ảnh hưởng trực tiếp đến các nhà ngoại giao, nhiều người trong số họ phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, thường xuyên gặp rủi ro về sức khỏe và tính mạng.
Bản tóm tắt của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2022
Người phát ngôn BNG Nga Zakharova giải thích Mỹ cần phải nắm được điều gì trong quan hệ với Nga
"Chúng ta sẽ tiếp tục làm mọi việc cần thiết để bảo vệ lợi ích quốc gia và tạo ra môi trường đối ngoại thuận lợi cho sự phát triển nội bộ bền vững của Nga, nâng cao phúc lợi cho người dân. Danh dự và phẩm giá của Tổ quốc và của tất cả công dân chúng ta chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là đối tượng cho bất kỳ sự thỏa hiệp nào”, - người đứng đầu ngành ngoại giao Nga nói.
Ngoài ra, ông Lavrov nhắc nhở, trong bối cảnh nền kinh tế và chính trị thế giới có những thay đổi mang tính kiến tạo, Nga đang thành công phát triển sâu sắc hơn quan hệ hợp tác bình đẳng với phần lớn các nước trên thế giới - các quốc gia Đại Á-Âu, châu Phi và châu Mỹ La tinh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала