- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nga tiết lộ thiết bị quân sự được sửa chữa thế nào trong chiến dịch quân sự đặc biệt

© Sputnik / Sergei Averin / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga trên hướng Ugledar
Quân nhân Nga trên hướng Ugledar - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Liên bang Nga cho biết việc sửa chữa các thiết bị quân sự được thực hiện như thế nào trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.
Bộ Quốc phòng Nga cho biết cách các quân nhân tiến hành sửa chữa và khôi phục các thiết bị quân sự trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina.

“Việc phục hồi chủ yếu được thực hiện theo cách tổng hợp - các mô-đun bị hư hỏng của phương tiện quân sự được thay thế bằng những mô-đun mới", - BQP Nga cho biết.

Điều này cho phép giảm thời gian tổng thể của công việc kỹ thuật. Bộ Quốc phòng Nga nói thêm rằng các xưởng tạm thời để sửa chữa thiết bị nhỏ gọn và "có thể triển khai gần như trên bãi đất trống". Tuy nhiên, về các điều kiện làm việc, chúng tương tự như các nhà máy.
Vũ khí bội siêu thanh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2023
Nhà phát triển Nga đánh giá việc sử dụng vũ khí siêu âm trong xung đột

Thành công của quân đội Nga

Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga báo cáo rằng trong ngày 10/2, quân đội Nga đã tiến hành tấn công bằng vũ khí chính xác tầm xa trên không, trên biển và trên bộ, cũng như bằng máy bay không người lái, nhằm vào các cơ sở quan trọng trong hệ thống năng lượng đảm bảo hoạt động của các doanh nghiệp thuộc tổ hợp quân sự-công nghiệp và hệ thống giao thông của Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала