Các vật thể bay không xác định xuất hiện trên bầu trời tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc

© Depositphotos.com / Alpha-ABóng người và phát sáng trên bầu trời
Bóng người và phát sáng trên bầu trời - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cư dân thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ thuộc tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc, giáp với Nga, đăng tải trên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh một chuỗi quả cầu phát sáng bay trên bầu trời buổi tối, các vật thể này vẫn chưa được biết chính xác là gì.
Tờ Huanqiu Shibao của nhà nước Trung Quốc hôm thứ Ba viết rằng vào sáng ngày 14 tháng 2, một cư dân của thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ, tên là Jiang, đã nói với phóng viên của cổng thông tin Jim Xinwen rằng vào ngày 13 tháng 2 lúc 17 giờ 23 phút (16 giờ 23 phút theo giờ Hà Nội). Người này vô tình nhận thấy trên bầu trời có một "chùm" vật thể nào đó đang bay nhanh, anh ta giải thích rằng những vật thể bay phía trước sáng lên từng cái một và những vật thể ở cuối chùm cũng lần lượt tắt đi. Đồng thời, người này cũng nhấn mạnh rằng vật thể này trông không giống một con diều thông thường.
Jiang nói rằng vật thể này chỉ xuất hiện trong vài giây và khi anh ta rút điện thoại ra định quay thì vật thể phát sáng đã biến mất.
Ngoài ra, những người dùng đăng video cho biết họ chưa bao giờ nhìn thấy thứ gì như thế này trước đây, rằng các vật thể không phát ra bất kỳ âm thanh nào, bay rất cao và phát ra ánh sáng rực rỡ.

UFO trên bầu trời Trung Quốc

Gần đây, các báo cáo về vật thể bay không xác định được nhìn thấy trên bầu trời Trung Quốc đại lục xuất hiện khá thường xuyên. Tờ Global Times trước đó đã viết rằng một vật thể bay không xác định đã được phát hiện vào ngày 12 tháng 2 ngoài khơi tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc. Chính quyền địa phương đã gửi thông báo rằng một vật thể bay không xác định đã được nhìn thấy ở vùng biển của quận đô thị Nhật Chiếu và người ta đã chuẩn bị bắn hạ nó, trong khi các ngư dân địa phương được yêu cầu "tuân thủ các quy tắc an toàn". Thông báo cũng bao gồm yêu cầu chụp lại ảnh các vật thể nếu chúng rơi gần các tàu đánh cá.
Thành phố cảng Thanh Đảo tỉnh Sơn Đông Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2023
Phát hiện vật thể bay lạ ngoài khơi bờ biển phía đông Trung Quốc
Cư dân của Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông phía nam Trung Quốc, cũng phát hiện vật thể bay không xác định vào ngày 12 tháng 2, theo thông báo trên mạng xã hội.
Các nhà chức trách của nước này vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về việc liệu họ có thể xác định đây là các loại vật thể nào, mục đích của sự hiện diện của chúng trong không phận của đất nước và liệu chúng có gây ra mối đe dọa cho cư dân hay không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала