Cựu cố vấn của Tổng thống Mỹ mô tả Putin bằng một cụm từ

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong cuộc phỏng vấn với Public Broadcasting Service, ông John Bolton, cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Hoa Kỳ đã chia sẻ quan điểm của mình về Tổng thống Nga Vladimir Putin, gọi ông là một người chuyên nghiệp cứng rắn, luôn thể hiện suy nghĩ của mình rất rõ ràng.

"Ông ấy là một người cứng rắn và máu lạnh, luôn tạo ấn tượng về một người chuyên nghiệp tự tin", - cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Hoa Kỳ, ông John Bolton nói.

Trong cuộc phỏng vấn, ông John Bolton nói rằng ông không nhận thấy bất kỳ thay đổi đặc biệt nào trong hành vi của nhà lãnh đạo Nga kể từ thời điểm họ gặp nhau lần đầu tiên vào cuối năm 2001 cho đến lần cuối cùng vào năm 2019. Theo ông, Tổng thống Putin nhận thức được thấy rằng Nga đóng vai trò quan trọng trong thế giới và muốn cho mọi người thấy sự tự tin này.
Khu trục hạm «Đô đốc Gorshkov» thực hiện vụ phóng thử tên lửa siêu thanh «Zircon» - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2023
Báo Đức viết vũ khí mới của Putin trở thành cơn ác mộng của phương Tây

Mong muốn khôi phục Liên Xô

Cựu cố vấn John Bolton cũng tuyên bố rằng ông Putin nhận thức được sức mạnh mà mình có. Đồng thời ông cho rằng nhà lãnh đạo Nga và nhiều người ở Nga cho đến ngày nay đều công nhận sự sụp đổ của Liên Xô là bất hợp pháp và Putin muốn khôi phục lại tổ quốc của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала