Putin chế nhạo nước Mỹ chỉ bằng một hành động

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian FederationMáy bay ném bom chiến lược Tu-95MSM
Máy bay ném bom chiến lược Tu-95MSM - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Chuyến bay của hai máy bay mang tên lửa chiến lược Tu-95M trên vùng biển trung lập của Biển Bering đã gửi một tín hiệu mạnh mẽ tới phương Tây về việc gửi vũ khí tới Ukraina, nhà bình luận Will Stewart viết cho tờ The Sun.

"Những chiếc máy bay ném bom hạt nhân "Medved" (“Chú Gấu”) của Nga bay gần Alaska, và Putin đã chế nhạo Hoa Kỳ sau khi một UFO tiếp theo bị bắn hạ", - bài báo viết.

Ngay cả trước khi bắt đầu cuộc xung đột Ukraina, Nga đã tăng cường tuần tra trên không gần biên giới của Mỹ. Do đó, số lượng chuyến bay trong những năm gần đây đã tăng gấp sáu lần, ấn phẩm kết luận.

Thành công của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga

Trước đó một ngày, Bộ Quốc phòng Nga thông báo rằng hai chiếc Tu-95MS mang tên lửa chiến lược đã hoàn thành chuyến bay kéo dài 7 giờ theo lịch trình trên vùng biển trung lập của Biển Bering. Cần lưu ý rằng các máy bay mang tên lửa chiến được được hộ tống bởi các máy bay chiến đấu Su-30 của Lực lượng Không quân và Phòng không của Quân khu phía Đông.
Bộ Quốc phòng nhắc lại rằng các phi công hàng không tầm xa thường xuyên bay qua vùng biển trung lập ở Bắc Cực, Bắc Đại Tây Dương, Biển Đen, Biển Baltic và Thái Bình Dương. Tất cả các cuộc diễn tập được thực hiện theo đúng các quy tắc quốc tế về sử dụng không phận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала