- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Trên bầu trời Belgorod nghe thấy bảy tiếng nổ lớn

© Sputnik / Anton Vergun / Chuyển đến kho ảnhTình hình ở vùng Belgorod
Tình hình ở vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) -Trên bầu trời ở trung tâm Belgorod vào đêm rạng sáng thứ Sáu nghe thấy bảy tiếng nổ lớn có thể là do hệ thống phòng không hoạt động, phóng viên Sputnik đưa tin từ hiện trường.
Những tiếng nổ nghe thấy vào khoảng 03h52 (giờ Hà Nội) ở trung tâm Belgorod liên tiếp cách nhau khoảng 10 phút.
Cửa sổ trong các ngôi nhà rung lên, còi báo động ở các xe ô tô phát tiếng, âm thanh to nhỏ khác nhau.
Tỉnh Belgorod của Nga đã nhiều lần bị Ukraina pháo kích, trong toàn tỉnh đã ban bố mức độ nguy cơ khủng bố màu vàng kể từ ngày 11 tháng 4.
Thiết bị quân sự của Nga di chuyển trên đường ở tỉnh Belgorod gần biên giới Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống phòng không kích hoạt trên bầu trời Belgorod

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Nga phát động chiến dịch quân sự tại Ukraina vào ngày 24/2, Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu chiến dịch là "bảo vệ những người dân đã bị chính quyền Kiev sách nhiễu và diệt chủng trong 8 năm." Vì điều này, như người đứng đầu nhà nước Nga đã tuyên bố, Nga đã lên kế hoạch phi quân sự hóa và phi hạt nhân hóa Ukraina, đưa tất cả tội phạm chiến tranh chịu trách nhiệm về "tội ác đẫm máu đối với thường dân" ở DNR và LNR ra trước công lý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала