"Đích thực là thủ lĩnh!". Dân Trung Quốc ngưỡng mộ ông Putin sau Thông điệp

© POOL / Chuyển đến kho ảnhBài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các độc giả của cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" đã có phản ứng khi theo dõi thông điệp của Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi Quốc hội LB, thấy Nga là lực lượng hùng mạnh đang chống lại chủ nghĩa đế quốc phương Tây.
Nhiều nhà bình luận nhận thấy rằng trong bối cảnh khủng hoảng Ukraina, sự hợp tác giữa Matxcơva và Bắc Kinh ngày càng trở nên quan trọng.
"Trung Quốc cần trân trọng sự thật rằng vẫn còn Nga bên cạnh chúng ta. Chúng ta không nên chỉ đơn thuần đứng nhìn bọn chúng cố gắng đè bẹp Nga như thế nào, chúng ta nên giúp đỡ Nga! Cứu Nga, tức là chúng ta tự cứu mình", - một người dùng mạng có nickname Zvezdyi Kraken viết.
"Sau khi xem truyền hình trực tiếp với Tổng thống Putin vĩ đại, tôi đã rất phấn khích! Đích thực là thủ lĩnh!", - guan_16715369631376 hào hứng ngưỡng mộ.

"Nước Nga hãy đứng vững trên đôi chân của mình! Một ngày nào đó, tên hoàng đế côn đồ Hoa Kỳ sẽ sụp đổ! Tôi chúc cho đế quốc Mỹ nhanh chóng suy tàn! Người dân trên toàn thế giới đang chờ đợi điều đó", - guan_15703605482263 bày tỏ.

"Dù sao chăng nữa, Putin luôn là người hùng của tôi! Ông thà chết đứng chứ không sống quỳ. Ông đã dám hành động quyết đoán - đương đầu với kẻ thù mạnh nhất thế giới, thể hiện đặc tính can trường và dũng cảm vốn có của dân tộc Nga", - Yun Dian đánh giá.
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2022
Người Trung Quốc ủng hộ tuyên bố cứng rắn của ông Putin về Ukraina

Cả hành tinh bị mắc kẹt bởi vì Hoa Kỳ

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã châm biếm rằng không có quốc gia nào trên thế giới có nhiều căn cứ quân sự ở nước ngoài như Hoa Kỳ - có hàng trăm căn cứ như vậy, cả hành tinh bị mắc kẹt.

"Tôi muốn nhấn mạnh, vâng, trên thực tế, ai cũng biết, không một quốc gia nào trên thế giới có nhiều căn cứ quân sự ở nước ngoài như Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, có hàng trăm căn cứ như vậy, tôi muốn nhấn mạnh điều này, hàng trăm căn cứ trên khắp thế giới, toàn bộ hành tinh tràn ngập với chúng, chỉ cần nhìn vào bản đồ là rõ", - Tổng thống Putin nói trong bài phát biểu thường niên trước Quốc hội Liên bang.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала