- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính đánh thuê Hàn Quốc nói về sự vượt trội của máy bay không người lái Nga ở Ukraina

© Sputnik / Russian Defence Ministry / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái của Ukraine bị một đơn vị của Lực lượng Dù bị bắn hạ
Máy bay không người lái của Ukraine bị một đơn vị của Lực lượng Dù bị bắn hạ - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Kim, lính đánh thuê đến từ Hàn Quốc đang chiến đấu bên phía Ukraina cho biết trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Yonhap rằng quân đội Nga hoàn toàn có ưu thế trong việc sử dụng máy bay không người lái so với đối thủ.
Theo lời lính đánh thuê, UAV của Lực lượng vũ trang Nga ngày càng nhiều và tốt hơn về đặc điểm, quân đội Nga đang tích cực sử dụng chiến tranh điện tử để tạo nhiễu. Kim lưu ý rằng máy bay không người lái của Nga bay gần như suốt ngày đêm trong khu vực chiến dịch đặc biệt.
Kim cũng nói rằng những người lính đánh thuê phải đối mặt với một số vấn đề trên tiền tuyến, thiếu khí đốt, nước và điện, và đôi khi có sự gián đoạn trong việc cung cấp thực phẩm.
Lính đánh thuê nói rằng do những tình huống như vậy, cùng với tổn thất và thương tích, cũng như không muốn tiếp tục chiến đấu trong 3 tháng, 90% binh lính đã rời đi, những người lính khác đến thay thế họ.
Theo người đàn ông này, anh ta gần đây đã trúng đạn pháo kích và hiện đang nằm trong bệnh viện ở Ukraina do có vấn đề về thính giác và hệ thần kinh. Hiện tại, chỉ còn 1 công dân Hàn Quốc ở tiền tuyến, những người còn lại đã trở về nhà, theo cơ quan thông tấn.
Lối vào tòa nhà đầu tiên của Đại học Kỹ thuật Bang Novosibirsk (NSTU). - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2023
Các kỹ sư Nga đã phát triển một máy bay không người lái siêu nhỏ "Shmel"

Kinh nghiệm chiến đấu của lính đánh thuê

Kim đã phục vụ khoảng 9 năm trong Bộ Chỉ huy hoạt động đặc biệt và Cơ quan tình báo quốc gia, năm ngoái anh ta muốn gia nhập hải quân Hàn Quốc, nhưng vào tháng 4, đã quyết định đến Ukraina. Kim đến Ukraina vào tháng 10. Lính đánh thuê nói rằng anh ta cũng tham gia vào các cuộc xung đột quân sự khác ở nước ngoài.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала