Lãnh đạo cấp cao của FLC lần lượt xin từ nhiệm

FLC group - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 27/2, bà Bùi Hải Huyền xin từ nhiệm vị trí Phó chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn FLC.
HĐQT Tập đoàn FLC vừa nhận được đơn từ nhiệm của Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền cùng hai phó tổng giám đốc là bà Đàm Ngọc Bích và Lê Thị Trúc Quỳnh.
Trong thư gửi nhân viên hôm nay, bà Bùi Hải Huyền nói rằng FLC đang thực sự cần một luồng gió mới sau tất cả biến cố đã qua.
"Nói lời chia tay là vô cùng khó khăn, nhưng việc tôi rời cương vị CEO ở thời điểm này là điều cần thiết để quá trình tái cấu trúc mà FLC đang hướng tới có thể thành công tốt đẹp", bà Huyền chia sẻ.
Bà Bùi Hải Huyền giữ chức Phó tổng giám đốc FLC từ năm 2015 và được bổ nhiệm làm tổng giám đốc vào tháng 3/2020. Đến tháng 7 năm ngoái, bà được bổ nhiệm giữ chức Phó chủ tịch thường trực HĐQT FLC tại phiên họp bất thường sau sự cố của các lãnh đạo cấp cao tập đoàn này.
Man theo dõi sự tăng trưởng cổ phiếu trên điện thoại thông minh của mình. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2023
Số phận của 710 triệu cổ phiếu FLC được định đoạt
Tính đến thời điểm hiện tại, nữ tổng giám đốc của FLC đã có 3 năm nắm giữ cương vị CEO, trong đó có 1 năm điều hành tập đoàn này sau biến cố vướng lao lý của một số cựu lãnh đạo FLC.
Cũng trong ngày 27/2/2023, HĐQT FLC nhận thêm hai đơn xin từ nhiệm của phó tổng giám đốc Đàm Ngọc Bích và Lê Thị Trúc Quỳnh.
Như vậy, với việc Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền và hai phó tổng rời đi, ban điều hành cũ của FLC đã có 6 lãnh đạo cấp cao từ nhiệm trong giai đoạn từ 2022 đến nay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала