"Động thái mạnh mẽ". Đại tá Mỹ nêu quyết định của Putin khiến Nga mạnh mẽ hơn

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quyết định của Tổng thống Nga Vladimir Putin không đẩy đất nước phụ thuộc vào các tổ chức tài chính phương Tây khiến Nga mạnh mẽ hơn, cựu cố vấn của người đứng đầu Lầu Năm Góc, Đại tá Douglas Macgregor cho biết. Cuộc phỏng vấn sĩ quan Mỹ được công bố trên blog cá nhân trên YouTube.

"Trong bài phát biểu của mình hai hoặc ba năm trước Putin nói rằng ông sẽ không cho phép hệ thống tài chính quốc tế khuất phục Nga và hy sinh tương lai của nhà nước. Đây là một tuyên bố rất mạnh mẽ mà ít người chú ý", - chuyên gia Mỹ Douglas Macgregor nhớ lại.

Theo ông, nỗ lực đe dọa Moskva của Washington càng làm cho Nga mạnh mẽ hơn và biến thành một nền kinh tế có chủ quyền. Đồng thời, sự chuyển động của Nga hướng tới độc lập hơn khiến các quốc gia phương Tây phụ thuộc vào nhiều nguồn lực của Nga, ông Macgregor lưu ý.
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Quân nhân Mỹ thổ lộ: Muốn được ôm ông Putin sau bài phát biểu
Hoa Kỳ sử dụng các tổ chức tài chính quốc tế để ra lệnh cho các quốc gia khác trồng những loại ngũ cốc nào, theo đuổi chính sách nào và trong những điều kiện nào, nhưng Putin đã đưa Nga ra khỏi quan hệ nặng nề như vậy, Đại tá Mỹ Douglas Macgregor kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала