Quân nhân Mỹ thổ lộ: Muốn được ôm ông Putin sau bài phát biểu

© Sputnik / Dmitry Astakhov / Chuyển đến kho ảnhBài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang
Bài phát biểu của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân nhân Hoa Kỳ Noctis Draven đã chia sẻ ấn tượng của mình về bài phát biểu của Tổng thống Vladimir Putin trước Quốc hội Liên bang Nga.

"Có lần tôi đã nói muốn bắt tay Tổng thống Putin, tôi xin rút lại tuyên bố này. Bây giờ tôi mơ được ôm ông ấy như ôm một người anh em. Chỉ có sống ở nước Mỹ, nơi báo chí và giới truyền thông thường xuyên dối lừa chúng ta, mới có thể thực sự đánh giá cao một nhà hoạt động quốc gia như Tổng thống Putin", - ông viết trên Twitter.

Theo lời Draven, ông yêu đất nước mình, thế nhưng kiếp sau anh ấy sẽ chọn nước Nga.
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà bình luận người Mỹ gọi ông Putin là yếu tố ngăn chặn chiến tranh thế giới thứ ba bùng nổ

Ngày ông Putin phát biểu trước Quốc hội Liên bang Nga

Vào ngày 21 tháng 2 năm 2023, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ phát biểu trước Quốc hội Liên bang Nga với bản thông điệp. Bài diễn văn thứ 18 của nguyên thủ quốc gia được tổ chức ngay trước lễ kỷ niệm chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraina. Tổng thống Liên bang Nga hàng năm đều đọc Diễn văn trước Quốc hội Liên bang, trong đó ông tổng kết các kết quả và đưa ra các định hướng chiến lược cho tương lai. Theo truyền thống, sự kiện này diễn ra vào đầu năm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала