- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Putin biết mình đang làm gì": Người Ba Lan tỉnh táo nói về tình hình Ukraina

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Mức chú ý đến Ukraina từ những người bảo trợ phương Tây đang giảm dần trong khi tinh thần sẵn sàng phấn đấu đạt mục tiêu của Nga lại ngày càng tăng. Đó là nhận xét của thính giả đài phát thanh Ba Lan Tok FM.
Theo quan điểm của những người dùng mạng, trong tương lai ngay cả Hoa Kỳ cũng có thể từ chối hỗ trợ chế độ Kiev bởi phải tập trung vào chương trình nghị sự chính trị nội bộ của nước mình.
"Để xoa dịu tâm trạng hiếu chiến, tôi muốn nói rằng trái ngược với những gì các phương tiện truyền thông chính thức rêu rao, đánh giá một cách nhẹ nhàng nhất cũng là công chúng Mỹ đã rất bất bình khi Biden và ê-kip của ông ấy lấy tiền từ túi của những người đóng thuế vung ra trả cho cuộc chiến ở Ukraina. Một nửa số tiền này quay trở lại tổ hợp công nghiệp-quân sự, phần khác chuyển vào tài khoản của đảng Dân chủ. Chính phủ này không thể tồn tại thiếu chiến tranh. Đó thực sự là hành vi rửa tiền!", - panzzarogu nhận xét.

"Chịu được mọi thứ"

"Thật đáng tiếc, ông Putin biết mình đang làm gì. Ông ấy sẽ chịu đựng được mọi thứ. Một chiến lược quân sự mới đang phát huy hiệu lực trong thế kỷ 21. Giờ đây đang diễn ra cuộc xung đột giữa Hoa Kỳ và Liên Xô cũ với sự hỗ trợ của Ukraina", - ambulans193 viết.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tham dự hội nghị thượng đỉnh SCO - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2023
"Động thái mạnh mẽ". Đại tá Mỹ nêu quyết định của Putin khiến Nga mạnh mẽ hơn
"Nếu một số thay đổi đáng kể không xảy ra trong năm nay, mong muốn giúp đỡ Ukraina của Hoa Kỳ chắc chắn sẽ tiêu tan. Đối với một cử tri Mỹ bình thường, Ukraina là cái gì đó xa xôi. Hẳn là Putin hiểu rõ như vậy", - bak_on nói.

"Nếu Nga hay Trung Quốc muốn bố trí căn cứ quân sự của họ ở Mexico, Biden và bất kỳ vị Tổng thống Hoa Kỳ nào khác cũng sẽ hành xử như Putin mà thôi", - zorro318 nhận xét.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала