Các nhà hoạt động môi trường dội sơn và nước vào tòa nhà bộ Giao thông vận tải Đức

© Ảnh : Letzte GenerationCác nhà hoạt động của phong trào môi trường Last Generation, dưới sức ép của xe cứu hỏa, đã đổ nước và sơn lên tòa nhà Bộ Giao thông vận tải Đức ở Berlin
Các nhà hoạt động của phong trào môi trường Last Generation, dưới sức ép của xe cứu hỏa, đã đổ nước và sơn lên tòa nhà Bộ Giao thông vận tải Đức ở Berlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các nhà hoạt động của phong trào môi trường «Thế hệ cuối cùng», dùng xe cứu hỏa phun nước và sơn lên tòa nhà bộ Giao thông vận tải Đức ở Berlin, nơi đang được bảo vệ như di tích lịch sử.
Vào thứ Ba, trang Twitter của «Thế hệ cuối cùng» đăng một đoạn video quay cảnh các nhà hoạt động đổ sơn màu cam và nước lên các bức tường của bộ bằng vòi nước.

"Với chiếc xe cứu hỏa đầy nước và sơn màu cảnh báo, do đó, chúng tôi đã tuyên bố trên các bức tường của bộ Giao thông vận tải: Ông (Bộ trưởng Giao thông vận tải Volker) Wissing, hãy tỉnh táo lại! Việc ông từ chối thực hiện các biện pháp bảo vệ khí hậu sẽ gây nguy hiểm cho toàn bộ đất nước", - các nhà hoạt động cho biết trong tuyên bố bên dưới video.

Trước đó, các nhà hoạt động môi trường của phong trào đã chặt một cây trước cơ quan liên bang của Thủ tướng Đức Olaf Scholz để phản đối nạn phá rừng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала