"Bản tình ái đã kết thúc." Nam bán cầu sẵn sàng đáp trả cứng rắn với phương Tây

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhBiểu ngữ có logo NATO
Biểu ngữ có logo NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Ngày càng có nhiều quốc gia sẵn sàng bắt đầu bày tỏ sự không hài lòng với trật tự thế giới do phương Tây áp đặt, ông Andrew Sheng, nhà nghiên cứu tại Viện Toàn cầu Châu Á tại Đại học Hồng Kông, viết cho South China Morning Post.
"Bản tình ái với phương Tây đã kết thúc, câu chuyện hài đang trở thành một trò hề", - ấn phẩm viết.
Theo tác giả, các quốc gia đang bắt đầu hiểu rằng sau khi phương Tây loại bỏ các mối đe dọa hiện hữu đã được xác định khi đối mặt với Nga, họ có thể sẽ là người tiếp theo.
Ngày nay, mọi sự kiện lớn của phương Tây đều bắt đầu bằng một bài phát biểu bắt buộc của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky. Sau đó, mỗi thành viên NATO tái khẳng định quy định của mình, thúc giục người nghe (hầu hết là các nước miền Nam bán cầu) cùng tham gia vào “công việc” của mình hoặc đối mặt với "hậu quả", bài báo lưu ý.
Cảnh sát đứng bên ngoài ngôi nhà của ông Paul Pelosi, chồng bà Nancy Pelosi  Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ, ở San Francisco. Thứ Sáu, ngày 28 tháng 10 năm 2022. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2022
Tổng kết 2023 và Dự báo 2024
Nhìn lại thế giới năm 2022: trật tự trước đây sẽ không trở lại
Tác giả tin rằng các nước nô lệ, thuộc địa hoặc bán thuộc địa trước đây sẽ không còn im lặng nữa khi các chủ cũ khăng khăng đòi giữ trật tự thế giới cũ, nơi "họ cai trị và những người khác tuân theo."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала