Lùm xùm Apax Leaders: Shark Thủy tổ chức họp phụ huynh chiều nay

© Ảnh : Apax Holdings trênÔng Nguyễn Ngọc Thủy, Giám đốc Apax Holdings
Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Giám đốc Apax Holdings - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Shark Thủy cùng Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax tổ chức buổi họp với các nhà đầu tư và phụ huynh của các học viên Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại chi nhánh Him Lam (Quận 6, TPHCM) dự kiến diễn ra vào 2h chiều nay (15/3).
Theo thư mời do ông Nguyễn Ngọc Thuỷ - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax (gọi tắt là Apax) ký ngày 13/3, cuộc họp này nhằm cập nhật tới quý phụ huynh thông tin về lộ trình mở lại các Trung tâm Apax Leaders tại miền Nam và giải đáp những câu hỏi liên quan đến vấn đề hoạt động của Trung tâm Apax Leaders Him Lam, Apax sẽ tổ chức một buổi họp giữa ban lãnh đạo của công ty và các phụ huynh.
Thành phần cuộc họp gồm: ban lãnh đạo Apax Leaders; đại diện nhà đầu tư; phụ huynh tại chi nhánh Him Lam. Hình thức họp trực tiếp.
Đây là buổi đầu tiên trong chuỗi buổi họp được Apax lên kế hoạch mời phụ huynh các trung tâm họp để thông tin về tình hình tái cấu trúc Hệ thống Apax Leaders, lộ trình mở lại các trung tâm và giải đáp của phụ huynh.
Học sinh trong lớp - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2022
Lùm xùm Apax Leaders: Phụ huynh bật khóc, Sở GD-ĐT yêu cầu dừng chiêu sinh
"Apax Leaders chúng tôi vẫn luôn kiên cường với quyết tâm mở lại các trung tâm đạt chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo được quyền lợi học tập của các học viên. Chúng tôi cũng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà đầu tư, đối tác để hệ thống sớm được hoạt động theo lộ trình đã thông báo", thư mời nêu rõ.
Sự việc lùm xùm giữa Apax và các phụ huynh đã kéo dài nhiều tháng qua. Theo thống kê sơ bộ, gần 1.000 phụ huynh tại TPHCM đang rơi vào cảnh khó khăn khi đã đóng tiền học cho con nhưng trung tâm Anh ngữ Apax đột ngột biến mất. Mỗi phụ huynh đều đóng ít thì vài chục triệu đồng, người nhiều lên đến cả trăm triệu. Hầu hết, con em họ chưa học hết số tiền đã đóng, thậm chí, còn dư lại phần lớn.
Lớp học trống ở trường - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Công an TP.HCM vào cuộc điều tra Apax Leaders
Apax Leaders là một hệ thống trung tâm Anh ngữ cho trẻ em, được cấp phép từ 2016. Trên trang web chính thức, chuỗi cho biết có 120 trung tâm trên cả nước, với khoảng 120.000 học viên.
Từ giữa năm 2022, Apax Leaders bị nhiều phụ huynh tại các tỉnh thành phố trên cả nước tố cáo việc "ôm tiền bỏ rơi khách hàng", khiếu nại vì chất lượng giảng dạy không như cam kết và yêu cầu hoàn trả học phí.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала