- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Lancet" đã phá hủy RM-70 MLRS của Tiệp Khắc gần Avdeevka

Đăng ký
Theo hướng Avdeevka, máy bay không người lái kamikaze "Lancet" của Nga đã phá hủy chiếc RM-70 MLRS của Ukraina do Tiệp Khắc sản xuất bằng đòn tấn công cực kỳ chính xác, theo video của Bộ Quốc phòng Nga.
"Phương tiện chiến đấu được UAV phát hiện. Sau đó, nó bị tiêu diệt bằng đạn tuần kích có độ chính xác cao. Việc kiểm soát vụ tấn công do đội điều khiển UAV thực hiện", Bộ quôc phòng Nga cho biết.
Đoạn video cho thấy chiếc RM-70 đang đứng trên cánh đồng. Sau đó, "Lancet" xuất hiện, tấn công phương tiện chiến đấu. Rõ ràng là máy bay không người lái đã bắn chính xác vào trung tâm xe bằng tên lửa, dẫn đến việc phát nổ toàn bộ lượng đạn trong đó. Hậu quả vụ nổ, MLRS vỡ thành nhiều mảnh.
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố cảnh phá hủy hệ thống phòng không Stormer của Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga công bố cảnh phá hủy hệ thống phòng không Stormer của Anh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала