- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Đó là một mảnh Тhiên đường". Video cuộc gặp gỡ của tổng thống Putin với người dân Mariupol

Đăng ký
Video cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và cư dân Mariupol, những người nhận căn hộ mới, đã được công bố.
Trên video, có thể thấy cảnh Tổng thống Putin giao tiếp với mọi người, và sau đó, theo lời mời của một trong các gia đình, ông đã đến thăm căn nhà họ.
Người dân địa phương nói với nguyên thủ quốc gia rằng họ đã sống trong những căn hộ mới. Ông hỏi họ có thích không.
"Đây là một mảnh Thiên đường mà chúng tôi có ở đây",- một trong những người phụ nữ nói.
Nguyên thủ quốc gia đến Mariupol bằng trực thăng, và sau đó ông lái xe ô tô qua các quận của thành phố và dừng lại một số điểm. Phó Thủ tướng Marat Khusnullin báo cáo với Tổng thống về tiến độ xây dựng, khôi phục thành phố và các vùng phụ cận.
Cảnh đường phố Mariupol  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin đánh giá việc Lực lượng vũ trang Ukraina gài mìn vào thiết bị y tế ở Mariupol

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24 tháng 2 năm 2022. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua".
Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác." Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала