Ở Pháp nêu lý do tại sao Trump thực sự bị đe dọa bắt giữ

© AFP 2023 / ANDREW CABALLERO-REYNOLDSCựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có thể bị bắt vì lên tiếng chống lại việc châm ngòi chiến tranh toàn cầu, Florian Philippot, lãnh đạo đảng Những người yêu nước của Pháp, viết trên Twitter.

"Ông Trump tuyên bố rằng ông ấy có thể bị bắt. Lý do thực sự là ông ấy là người có thể phá hủy chủ nghĩa toàn cầu, ông ấy phản đối sự bùng nổ chiến tranh thế giới thứ ba. Người Mỹ nên chống lại vụ bắt giữ này và nổi dậy nếu điều này xảy ra", - chính trị gia Pháp nói.

Trước đó, con trai cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump Jr. cũng lưu ý rằng cha anh là một trong số ít chính trị gia có thể và muốn ngăn chặn leo thang xung đột toàn cầu.
Cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2023
Cựu Tổng thống Mỹ Trump dự đoán một cuộc Đại suy thoái mới

Lý do chờ bắt giữ

Vào sáng thứ Bảy, cựu chủ nhân Nhà Trắng thông báo rằng ông sẽ bị bắt giữ vào thứ Ba tới, liên quan đến việc ông kêu gọi những người ủng hộ mình ra đường biểu tình. Cựu Tổng thống Mỹ chỉ trích văn phòng Biện lý quận Manhattan "tham nhũng và chính trị hóa cao độ", đồng thời nói thêm rằng ông sẽ bị bắt giữ trên cơ sở những cáo buộc cũ và "hoàn toàn đã bị lật tẩy".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала