Phái đoàn Trung Quốc do ông Tập Cận Bình dẫn đầu ở khách sạn nào tại Moskva?

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhKhách sạn Soluxe Moscow ở Moscow
Khách sạn Soluxe Moscow ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nghỉ tại khách sạn 5 sao ở phía bắc thủ đô Moskva, bên cạnh một công viên cảnh quan theo truyền thống Trung Quốc, phóng viên Sputnik đưa tin.
Ông Tập Cận Bình đang có chuyến thăm cấp nhà nước tới Nga trong ngày 20 - 22/3. Chuyến thăm là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông sau khi tái đắc cử cương vị nguyên thủ quốc gia nhiệm kỳ thứ ba. Theo Dmitry Peskov - thư ký báo chí Tổng thống Liên bang Nga, lễ gặp mặt chính thức giữa ông Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ bắt đầu vào lúc 19 giờ ngày 21 tháng 3.
Trước khi bước vào khách sạn, ông Tập Cận Bình được hàng chục người cầm cờ Nga và Trung Quốc chào đón, cũng như một biểu ngữ màu đỏ tươi với dòng chữ Trung Quốc "Nhiệt liệt chào mừng chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tới Nga". An ninh xung quanh khách sạn được tăng cường.
© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhKhách sạn Soluxe Moscow ở Moscow
Khách sạn Soluxe Moscow ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2023
Khách sạn Soluxe Moscow ở Moscow
Trung tâm thương mại Trung Quốc "Park Huaming" khai trương tại thủ đô vào mùa thu năm ngoái, có một trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao đầu tiên của chuỗi Soluxe Trung Quốc ở Moskva, cũng như công viên cảnh quan Cung điện Hoàng gia Trung Quốc được tái tạo thu nhỏ. Công viên có diện tích 5,2 ha và là công viên cảnh quan kiểu Trung Quốc lớn nhất bên ngoài Trung Quốc, trưng bày các loài thực vật từ nhiều tỉnh khác nhau ở Trung Quốc. Các phòng trong khách sạn được thiết kế theo phong thủy "hiện đại", tất cả đều có quyền truy cập vào các kênh truyền hình Trung Quốc. Theo một số phương tiện truyền thông, ban đầu người ta cho rằng việc quản lý khách sạn sẽ được giao cho Tập đoàn InterContinental, nhưng sau khi tập đoàn này rời Nga vào năm ngoái, chuỗi khách sạn Soluxe của Trung Quốc thâm nhập thị trường Nga với khách sạn cao cấp đầu tiên.
Trong chuyến thăm Moskva năm 2017, ông Tập Cận Bình ở tại khách sạn Radisson Collection tại một trong những tòa nhà chọc trời phong cách Stalin trên Đại lộ Kutuzovsky, nơi có tên gọi lịch sử là "Ukraina".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала