Công bố thực đơn bữa trưa của Vladimir Putin và Tập Cận Bình tại Moskva

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình
Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một bức ảnh chụp thực đơn bữa trưa của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã xuất hiện trên mạng.
Thực đơn bao gồm món khai vị của các sản phẩm Viễn Đông, bánh kếp với chim cút và nấm, súp cá tầm với bánh, nước trái cây lựu, cá với rau hoặc thịt nai với sốt anh đào và món tráng miệng «Pavlova».
Putin, trong cuộc gặp với nhà lãnh đạo Trung Quốc, nói Trung Quốc đã tạo ra một bước đột phá to lớn trong quá trình phát triển của mình. Ngoài ra, nhà lãnh đạo Nga lưu ý Moskva đã nghiên cứu kỹ lưỡng kế hoạch của Bắc Kinh trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng Ukraine, đồng thời lưu ý trong các cuộc đàm phán, họ sẽ thảo luận về vấn đề này.
Về phần mình, Tập Cận Bình nói ông "rất vui mừng" được thăm lại Nga trong chuyến thăm cấp nhà nước theo lời mời của Putin. Nhắc lại Chủ tịch Trung Quốc đã đến Nga vào thứ Hai, ngày 20 tháng 3, trong chuyến thăm làm việc.
© SputnikChi tiêu quân sự của Hoa Kỳ cho Ukraina đã là hơn một nửa tổng tốn phí cho Chiến tranh Việt Nam
Chi tiêu quân sự của Hoa Kỳ cho Ukraina đã là hơn một nửa tổng tốn phí cho Chiến tranh Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2023
Chi tiêu quân sự của Hoa Kỳ cho Ukraina đã là hơn một nửa tổng tốn phí cho Chiến tranh Việt Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала