Thư ký Hội đồng An ninh LB Nga: Phương Tây đang gieo thù hận với Nga bằng những thủ đoạn bẩn thỉu

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh LB Nga Nikolai Patrushev
Thư ký Hội đồng An ninh LB Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Hoa Kỳ và "lũ tay sai của chúng" đang cố gắng hướng thế giới chống lại Nga, gieo rắc hận thù và cố gắng làm mất uy tín của nước này "bằng bất kỳ phương pháp bẩn thỉu và hèn hạ nào", Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev cho biết tại một cuộc họp ở Ulyanovsk vào thứ ba.
Theo ý kiến ​​​​của ông, một nước Nga độc lập, bảo vệ lợi ích của một thế giới đa cực và công bằng "đã làm mất lòng Hoa Kỳ, một quốc gia ẩn đằng sau lý thuyết do họ tự nghĩ ra về sự độc quyền của người Mỹ, quen với việc tung hứng luật pháp quốc tế, quen ra lệnh và áp đặt các giá trị và điều kiện của mình lên thế giới, quen chỉ có chư hầu chứ không phải là đối tác."
"Vì vậy, Hoa Kỳ và lũ tay sai của chúng đã tạo ra hình ảnh của một kẻ thù là Nga, gieo rắc lòng căm thù đối với đất nước và nhân dân của chúng ta, cố gắng làm mất uy tín trên thế giới của Nga và áp đặt một cuộc đối đầu giữa công đồng thế giới với nhà nước của chúng ta", - ông Patrushev nói.
Để làm được điều này, ông tiếp tục, "bất kỳ phương pháp bẩn thỉu và hèn hạ nào để tiến hành một cuộc chiến thông tin, những lời nói dối trắng trợn, những lời buộc tội không có căn cứ và sâu rộng, những sự cố được dàn dựng, chẳng hạn như ở Bucha, Mariupol, Kramatorsk đều được sử dụng."
Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga nhắc lại:

“Ngay cả khi phá hoại Nord Streams ở (giai đoạn) ban đầu, Matxcơva cũng đã bị buộc tội."

Khai mạc Đại hội thành lập Phong trào Russophiles quốc tế - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2023
Ngoại trưởng Nga Lavrov: Phương Tây đang gây chiến với Nga

"Tất cả những điều này nhằm mục đích áp đặt các giá trị tự do kiểu mới lên chúng ta thay vì các giá trị đạo đức và tinh thần truyền thống của Nga đã được kiểm chứng trong nhiều thế kỷ, tước đi niềm tự hào của người dân chúng ta về đất nước và lịch sử hàng thế kỷ của họ, phá hoại sự thống nhất của xã hội , điều đã giúp đánh bại chủ nghĩa phát xít vào năm 1945", - ông nói.

Ông Patrushev đã lưy ý rằng người ta gọi là những người chỉ mở mặt trận thứ hai vào tháng 6 năm 1944 là những người chiến thắng thực sự, trong khi Hồng quân đã "rất gần đến Berlin rồi". Ở Ukraina, ở các nước châu Âu, tượng đài các anh hùng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đang bị phá bỏ, trong khi những tên đồng phạm cũ của Đức quốc xã lại được tôn vinh.
"Bằng cách khuyến khích chủ nghĩa phát xít mới, tập thể phương Tây đang cố gắng quên đi những nỗi kinh hoàng và đau khổ mà hệ tư tưởng của Đức quốc xã đã mang lại cho nhân loại. Ngày mai đánh dấu kỷ niệm 80 năm thảm kịch ở Khatyn, nơi Đức quốc xã thiêu sống tất cả những người dân thường của ngôi làng này, trong đó có 75 trẻ em. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên điều này!", - Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала