- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hai UAV tấn công vào Sevastopol bị các nữ quân nhân tiêu diệt

© Ảnh : Fotolia/SergeyUAV
UAV - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai trong số ba máy bay không người lái cố gắng tấn công các công trình ở Sevastopol sáng nay bị các nữ quân nhân tiêu diệt. Điều này được Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu công bố hôm thứ Tư.

"Hôm nay, từ 4 giờ sáng đến 5 giờ 56 phút (từ 8 giờ đến 9 giờ 56 phút theo giờ Hà Nội), một nỗ lực được thực hiện nhằm tấn công các cơ sở ở Sevastopol bằng các phương tiện không người lái. Cả ba UAV đều bị phá hủy. Hai chiếc bị thủy thủ theo hợp đồng Marina Aleksandrovna Faleeva và trưởng nhóm Tseluiko Tatyana Vitalievna tiêu diệt", - ông Shoigu nói tại một cuộc họp của hội đồng quân sự.

Người đứng đầu Bộ Quốc phòng Nga cũng chỉ đạo trao giải thưởng và thưởng tiền mặt cho các cô gái vì việc tiêu diệt các phương tiện của kẻ thù.

Sự thành công của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga

Lực lượng hàng không vũ trụ Nga tiêu diệt hơn 20.000 mục tiêu của kẻ địch trong chiến dịch quân sự đặc biệt.
"Trong quá trình hoạt động, hơn 140 000 phi vụ được thực hiện. Tổng cộng, Lực lượng Hàng không Vũ trụ tiêu diệt hơn 20.000 mục tiêu của kẻ thù", - ông Shoigu nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала