Chuyên gia quân sự: Mỹ có thể gây dịch bệnh khắp thế giới

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhNhà máy điện nguyên tử Beloyarsk ở vùng Sverdlovsk
Nhà máy điện nguyên tử Beloyarsk ở vùng Sverdlovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà bình luận chính trị quân sự Andrey Koshkin chia sẻ y kiến với Sputnik về kết quả điều tra hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học của Hoa Kỳ ở Ukraina.
Bà Irina Yarovaya, Phó Chủ tịch Duma Quốc gia, đồng chủ tịch Ủy ban điều tra hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học, cho biết rằng dưới vỏ bọc phòng thí nghiệm sinh học tại Ukraina, Mỹ và NATO đã thành lập ra các cơ sở quân sự.

"Cuộc điều tra của chúng tôi đã xác nhận đầy đủ rằng ở Ukraina, dưới vỏ bọc phòng thí nghiệm sinh học, Hoa Kỳ và NATO đã lập ra các cơ sở quân sự. Tôi muốn các quý vị chú ý rằng nếu họ muốn hiện diện tại lãnh thổ những nước độc lập, họ bị hạn chế bởi nhiều thỏa thuận quốc tế, nhưng việc thành lập các phòng thí nghiệm sinh học quân sự đã cho phép Hoa Kỳ bỏ qua tất cả các thỏa thuận quốc tế", - bà Yarovaya nói.

Bà Yarovaya nói thêm rằng Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ có thể tiến hành thử nghiệm tại chỗ các tác nhân sinh học họ quan tâm, điều tra khả năng gây bệnh của chúng, các cách vận chuyển đến mục tiêu và các đặc tính khác trong lĩnh vực ứng dụng tiềm năng.
Dấu hiệu nguy hiểm sinh học - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Phòng thí nghiệm sinh học của Mỹ có nguy cơ phát tán mầm bệnh mới khắp hành tinh
Ông Andrey Koshkin, nhà khoa học chính trị quân sự, trưởng khoa phân tích chính trị và các quá trình tâm lý xã hội tại Đại học Kinh tế Nga mang tên Plekhanov, lưu ý rằng các phòng thí nghiệm như vậy được tạo ra bởi Hoa Kỳ không những chỉ ở Ukraina.

"Thế giới hiện đã biết mục đích mà Hoa Kỳ tạo ra khoảng 400 phòng thí nghiệm lưỡng dụng trên khắp thế giới, trong đó có khoảng 30 phòng thí nghiệm ở Ukraina. Và giờ đây người ta đã hiểu rõ các phòng thí nghiệm đã làm gì, mọi thứ đều được ghi lại", - ông Andrey Koshkin cho biết.

Kết quả của những nghiên cứu này đã cho Hoa Kỳ có khả năng gây ra dịch bệnh nguy hiểm trên khắp hành tinh, điều này đã được xác nhận bởi cuộc điều tra của ủy ban quốc hội Nga, ông Koshkin giải thích.
"Mỹ có khả năng gây ra bất kỳ dịch bệnh nào ở bất cứ đâu trên thế giới. Hiện nay tất cả mọi thứ liên quan đến nghiên cứu vi sinh vật bị cấm đều nằm trong tay Hoa Kỳ", - ông Koshkin nói.
Phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Mỹ đã thử nghiệm vũ khí sinh học trên người Ukraina. Mục tiêu tiếp theo là chúng tôi
Nhà khoa học chính trị quân sự chắc chắn rằng Hoa Kỳ có thể lôi kéo các đồng minh của mình vào các công việc này, vì vậy cuộc điều tra về chủ đề này nên được tiếp tục.
“Rốt cuộc, không chỉ Lầu Năm Góc đang làm điều này, mà cả các đồng minh của họ cũng có hoạt động tương tự, điều này chưa được chứng minh, chỉ có các cuộc điều tra báo chí và chúng tôi cần bằng chứng”, - ông Andrey Koshkin nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала