Phó chủ tịch Hội đồng An ninh LB Nga nói rằng T-90M là xe tăng tốt nhất thế giới

© Sputnik / Ekaterina Shtukina / Chuyển đến kho ảnhPhó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Xe tăng T-90M của Nga hiện là loại tốt nhất thế giới, vượt qua các loại xe tăng Leopard, Challenger, Abrams của phương Tây về những đặc tính chiến thuật và kỹ thuật, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Dmitry Medvedev cho biết.

"Rõ ràng là, ví dụ, cùng một chiếc xe tăng T-90M "Proryv", là chiếc xe tăng mới nhất của chúng ta. Nhưng, theo ý kiến ​​của tôi, đây hiện là chiếc xe tăng tốt nhất trên thế giới. Trên thế giới! Nó chắc chắn tốt hơn Leopard, hơn Challenger, hơn Abrams, kể cả về các đặc tính chiến thuật và kỹ thuật, thậm chí cả về yếu tố như khối lượng", - ông Medvedev nói trong một cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông hàng đầu của Nga, bao gồm cả Sputnik.

Theo ông, xe tăng T-90M của Nga "cơ động, nhanh và thực sự hoạt động rất tốt".

Nga sẽ sản xuất bao nhiêu xe tăng trong năm nay?

"Chỉ riêng loại tăng này trong năm nay chúng ta sẽ sản xuất 1.500 chiếc. Hãy tính xem kẻ thù của chúng ta sẽ nhận được bao nhiêu chiếc, cả trong kịch bản lạc quan nhất, và các vị sẽ có ngay câu trả lời", - ông Medvedev nói trong một cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông hàng đầu của Nga.
Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Medvedev cảnh báo không nên tính đếm kho vũ khí Nga: sẽ đủ cho tất cả

Nga có vũ khí không thua gì HIMARS

"Mọi người luôn nhắc tới HIMARS, đây là một loại vũ khí tốt, phải công nhận như vậy. Nhưng chúng ta có loại vũ khí không hề kém, có độ chính xác và độ sâu hủy diệt tương đương, thậm chí tốt hơn", - ông Medvedev nói trong một cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông hàng đầu của Nga, bao gồm cả Sputnik.

Nga sẽ có đầy đủ các dòng máy bay không người lái

"Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ có đầy đủ các dòng máy bay không người lái trong tương lai gần. Và nếu chúng ta nói về toàn bộ các mẫu mã khác nhau thì tôi sẽ nói với bạn điều này: các máy bay không người lái trinh sát của chúng ta cũng rất tốt, chúng ta đã triển khai việc sản xuất chúng", - ông Medvedev nói với các phóng viên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала