Mỹ sẽ mất Trung Đông vì chính sách của Biden

© Sputnik / Vladimir Viatkin / Chuyển đến kho ảnhDubai
Dubai - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu nghị sĩ Quốc hội Mỹ, nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu và Phân tích Á-Âu Brandon Weichert bày tỏ quan điểm cho rằng Nga và Trung Quốc sẽ sớm kiểm soát Trung Đông mà Mỹ sẽ mất đi do các chính sách của Tổng thống Joe Biden, theo bài báo ông viết trên 19FortyFive.
Do sự lãnh đạo khủng khiếp của Joe Biden, Mỹ sẽ mất Trung Đông và chứng kiến ​​khu vực này nằm dưới sự kiểm soát của Trung Quốc và Nga.
Theo Weichert, bất kỳ cường quốc nào kiểm soát phần này của thế giới sẽ có lợi thế chiến lược đáng kể so với các đối thủ của mình. Ông cũng cho rằng cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình về cơ bản đã dẫn đến sự xuất hiện của một trật tự thế giới Á-Âu, trong đó Trung Quốc và Nga sẽ là những người chơi chiếm ưu thế và Mỹ sẽ trở nên cô lập hơn.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong một bài phát biểu trước công chúng ở Bãi biển Hallandale, Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia: Mỹ không chấp nhận sự trung lập của các nước Trung Đông về tình hình Ukraina

Vấn đề ký ức chính trị

Trước đó, nhà bình luận Kathleen Brush, trong một bài viết cho American Thinker, cho rằng chính quyền Mỹ không tiếp cận vấn đề ký ức chính trị theo cách giống như Nga và Trung Quốc, khiến Mỹ rơi vào thế thua cuộc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала