Một vật thế đáng ngờ được trục vớt lên gần "Dòng chảy phương Bắc"

© Ảnh : The Danish Ministry of Defence / Handling of object in the Baltic SeaVật thể được phát hiện gần đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc"
Vật thể được phát hiện gần đường ống dẫn khí Dòng chảy phương Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Cơ quan Năng lượng Đan Mạch hôm thứ Tư cho biết vật thể được phát hiện gần đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc" hóa ra là một phao khói biển, nó được vớt lên từ đáy biển hôm thứ Ba, vật thể này không gây nguy hiểm gì.
Cơ quan Năng lượng Đan Mạch báo cáo rằng vào ngày 28 tháng 3 năm 2023, công việc trục vớt một vật thể gần với đường ống "Dòng chảy phương Bắc" đã hoàn thành.
Cần lưu ý rằng có một đại diện của nhà điều hành đường ống dẫn khí "Dòng chảy phương Bắc-2" AG cũng đã có mặt trong quá trình làm việc.
"Cuộc điều tra cho thấy vật thể này là một phao khói biển rỗng, được sử dụng để đánh dấu trực quan. Vật thể này không là mối đe dọa về an ninh", - cơ quan Đan Mạch cho biết.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Mao Ninh - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Mỹ đang thể hiện tiêu chuẩn kép trong việc điều tra "Dòng chảy Phương Bắc"

Nga sẽ không cho phép chủ đề này rơi vào im lặng

Trước đó, phát ngôn viên tổng thống Nga Dmitry Peskov tuyên bố rằng Nga sẽ không cho phép chủ đề về cuộc tấn công khủng bố vào "Dòng chảy phương Bắc" rơi vào im lặng.

"Thật không may, chúng tôi tin rằng mọi người nên quan tâm đến một cuộc điều tra khách quan có sự tham gia của tất cả các bên liên quan, tất cả những người có thể đưa ra ánh sáng những kẻ chủ mưu và những kẻ thực thi. Chúng tôi coi điều này cực kỳ quan trọng. Chúng tôi rất tiếc vì sáng kiến ​​​​của chúng tôi không được thông qua. Nhưng phía Nga sẽ không cho phép đề tài này bị trôi qua", - ông Peskov nói với các phóng viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала