- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Mỹ tiết lộ nơi Zelensky sẽ đào tẩu để tránh bị truy sát

© Ảnh : The Presidential Office of UkrainaTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) -Vladimir Zelensky sẽ chạy trốn sang Israel để tránh bị người Ukraina xử tử, Lucas Gage, cựu chiến binh thủy quân lục chiến Hoa Kỳ viết trên Twitter.

“Hãy nhớ lời tôi nói: Ukraina cuối cùng sẽ phải đầu hàng, Zelensky sẽ trốn sang Israel để tránh bị bởi người dân Ukraina xử tử, khi họ thức tỉnh và nhận ra rằng họ đã bị đùa giỡn”, - người cựu binh dự đoán.

Trước đó, cựu sĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Mỹ Scott Ritter dự đoán LLVT Ukraina sẽ đầu hàng vào tháng 10 năm nay. Theo ông này, Ukraina đến giữa mùa hè sẽ không còn được phương Tây cung cấp vũ khí nữa và Kiev sẽ bị đánh bại vào mùa thu.
Lính Ukraina ngồi bên trong xe tăng ở vị trí gần Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sĩ quan tình báo Mỹ nêu ra thời điểm thất bại của Ukraina
Ngày 16 tháng 3 Ritter nói rằng Vladimir Zelensky sẽ sớm rời khỏi đất nước để không bị các chiến binh Ukraina giết chết. Ông phán đoán rằng nhà lãnh đạo Ukraina có thể ra nước ngoài cùng gia đình và trải qua cuộc sống bình thường nếu ông ta không bị toà án truy tố vì đã phạm tội ác chiến tranh.
Ngoài ra vào ngày 4 tháng 3, Đại tá Douglas McGregor, cựu cố vấn của người đứng đầu Lầu Năm Góc nói rằng Zelensky sẽ buộc phải ẩn náu ở phương Tây sau thất bại ở Ukraina. Ông thừa nhận Tổng thống Ukraina có thể chọn Mỹ làm nơi trốn tránh.
Chuyên gia quân sự này cũng công nhận là Zelensky không có đủ kỹ năng và năng lực để phân tích tình hình một cách sâu sắc. Đồng thời, McGregor nói thêm, Washington chỉ coi nhà lãnh đạo Ukraina là diễn viên đóng một vai nhất định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала