- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Zelensky đã đặt vận mệnh đất nước vào tình thế nguy hiểm chỉ để cứu mạng sống của bản thân

© Ảnh : koreantimesCô Kim Yo-jong, em gái lãnh đạo Kim Jong-un trong cuộc gặp hồi tháng 2 tại Hàn Quốc.
Cô Kim Yo-jong, em gái lãnh đạo Kim Jong-un trong cuộc gặp hồi tháng 2 tại Hàn Quốc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên cho biết, khi nói về vũ khí hạt nhân, Zelensky đã đặt vận mệnh đất nước và cư dân của mình vào tình thế nguy hiểm chỉ để cứu mạng sống của bản thân.
Ukraina không thể đứng vững trước Nga, nỗi ám ảnh về vũ khí hạt nhân có thể đặt họ vào tầm ngắm của LB Nga.

"Bởi mắc chứng hoang tưởng không thể chữa khỏi, chính quyền Ukraina huyênh hoang rằng có thể đánh bại Nga, họ không thấy được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, cũng như không thể đối phó với hậu quả, đồng thời la lối thu hút sự chú ý rằng có thảm họa hạt nhân đe dọa tính mạng của họ ... Thực tế là khi "nổ" về việc triển khai vũ khí hạt nhân của Hoa Kỳ hoặc phát triển vũ khí của nước mình, thì Zelensky đặt vận mệnh của đất nước và nhân dân mình vào tình thế nguy hiểm chỉ để cứu lấy mạng sống cá nhân, bộc lộ rõ tham vọng chính trị cực kỳ nguy hiểm của chính ông ta", - bà Kim Yo-jong tuyên bố.

Bà lưu ý rằng là người ngay từ đầu đã không đủ khả năng chống lại Matxcơva, Zelensky thấy Hoa Kỳ như "chủ nhân" và mở miệng là "cầu xin".

"Mở miệng" là cầu xin"

"Nếu như hiện tại, ông ta tiếp tục bị ám ảnh bởi vũ khí hạt nhân, thì ngược lại, điều này thậm chí còn rõ ràng hơn sẽ đặt Ukraina dưới tầm ngắm của vũ khí hạt nhân Nga ... Nếu Zelensky chỉ tính đến điều đó bằng cách núp dưới cái ô hạt nhân đã thủng lỗ chỗ của Hoa Kỳ sẽ có thể tránh được đòn tấn công bất ngờ mạnh mẽ của Nga, thì Ukraina chắc chắn đang đi sai lối, đi đoạn đường cuối cùng", - nữ chính khách Bắc Triều Tiên em gái ông Kim Jong-un nhấn mạnh.

Quang cảnh Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một kiến ​​​​nghị kêu gọi triển khai vũ khí hạt nhân ở Ukraina xuất hiện trên trang web của Zelensky

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24/2. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."
Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала