Putin gửi lời chúc mừng tới Lukashenko nhân ngày đoàn kết các dân tộc Nga và Belarus

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhCuộc đàm phán của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin với Tổng thống Belarus A.Lukashenko
Cuộc đàm phán của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin với Tổng thống Belarus A.Lukashenko - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện chúc mừng tới nhà lãnh đạo Belarus Alexandr Lukashenko nhân dịp Ngày đoàn kết các dân tộc Nga và Belarus.
Bên cạnh đó, Tổng thống Nga lưu ý rằng bất chấp áp lực trừng phạt, Nga và Belarus đang phối hợp hiệu quả các nỗ lực trong trường quốc tế. Bức điện tín tương ứng đã được công bố trên trang web của Điện Kremlin.

"Alexandr Grigoryevich kính mến, xin vui lòng nhận lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp Ngày đoàn kết các dân tộc Nga và Belarus... Bất chấp áp lực trừng phạt chưa từng có từ bên ngoài, chúng ta đang phối hợp hiệu quả các nỗ lực trên trường quốc tế, trong lĩnh vực quốc phòng, an ninh, thực hiện thắng lợi các chương trình nhằm củng cố chủ quyền về tài chính, kinh tế, khoa học và công nghệ", - điện mừng viết.

MiG-31 - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2023
Phi công Nga và Belarus hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập

Mở rộng hợp tác

Nhà lãnh đạo Nga cũng lưu ý rằng Nga và Belarus đang mở rộng hợp tác cùng có lợi một cách có hệ thống, cải thiện mạnh mẽ các cơ chế của Nhà nước Liên minh. Tổng thống Putin nói rằng ông tin tưởng vào việc xây dựng hơn nữa mối quan hệ đồng minh giữa các dân tộc anh em.
Tổng thống Nga chúc ông Lukashenko mạnh khỏe và thành công, chúc người dân Belarus - hạnh phúc và thịnh vượng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала