Quan chức Ukraina đưa ra kế hoạch "giải phóng" Crưm, bao gồm cả việc phá hủy cây cầu

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhKhởi động lưu thông trên hai làn đường ô tô của cầu Crưm
Khởi động lưu thông trên hai làn đường ô tô của cầu Crưm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Alexey Danilov, Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraina, đưa ra kế hoạch 12 bước cho cái gọi là "giải phóng" Crưm, bao gồm đổi tên Sevastopol, thanh lý và "phá hủy" cây cầu Crưm.
"12 bước để giải phóng Crưm... Tôi muốn vẽ rõ ràng, bằng những nét khái quát, Ukraina sẽ giải phóng Crưm như thế nào", - Danilov viết trên mạng xã hội.
Trong bài viết, ông ta tuyên bố trong số các bước này có cả việc đổi tên thành phố Sevastopol thành "Đối tượng số 6" và "sau đó, chẳng hạn như thành Akhtiar".
Ông nói: "Việc đưa ra mong muốn, điều này sẽ quyết định cư dân nào của Crưm sẽ mất quyền bỏ phiếu vì các mối quan hệ với Nga".
Đồng thời, ông cho biết thêm rằng "việc phá hủy cây cầu Crưm là bước tiếp theo, sau đó là việc đưa ra" quá trình giải độc khỏi các phương pháp tuyên truyền phi phát xít hóa nước Đức sau Thế chiến thứ hai. Theo ông, giao lộ giao thông ở thành phố Kerch nên được dỡ bỏ để đảm bảo hoàn toàn "tự do hàng hải trong khuôn khổ chương trình bồi thường".
Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Ukraina bị nghi ngờ sử dụng loại UAV trên biển mới trong cuộc tấn công vào Sevastopol

Ông Putin: Đối với Crưm và Sevastopol vấn đề an ninh là ưu tiên hàng đầu

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết đối với Crưm và Sevastopol vấn đề an ninh là ưu tiên hàng đầu, mọi thứ sẽ được thực hiện để ngăn chặn các nguy cơ đe dọa.
"Rõ ràng là các vấn đề an ninh là ưu tiên hàng đầu của Crưm và Sevastopol, đặc biệt là ngày nay. Và chúng ta sẽ làm mọi cách để ngăn chặn mọi mối đe dọa. Tất nhiên, bất chấp mọi thách thức và khó khăn, chúng ta sẽ giải quyết một cách có hệ thống các vấn đề tăng tốc phát triển kinh tế-xã hội của Crưm và Sevastopol", - ông Putin nói trong cuộc họp về phát triển kinh tế-xã hội của Crưm và Sevastopol.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала