- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

UAV thả thiêt bị nổ xuống gần cơ quan Bộ Nội vụ ở tỉnh Bryansk của Nga

© Sputnik / Anton Vergun / Chuyển đến kho ảnhCảnh sát Nga
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.04.2023
Đăng ký
Một thiết bị nổ đã được thả bằng máy bay không người lái xuống gần khu liên cơ Bộ Nội vụ ở quận Sevsky tỉnh Bryansk của Nga, không có ai bị thương, Thống đốc khu vực Alexander Bogomaz cho biết trên kênh Telegram cá nhân.

"Những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina vừa tiến hành thêm một vụ tấn công nữa vào quận Sevsky. Chúng dùng UAV thả thiết bị nổ xuống gần khu liên cơ Bộ Nội vụ. Không có ai bị thương", - bản tin cho biết.

Các cơ quan nghiệp vụ đang làm việc tại hiện trường.
Chống lại người Trung Quốc dưới dấu hiệu chữ vạn: phát xít Ukraina ở Bryansk muốn tiêu diệt những kẻ quái dị khủng khiếp - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phát xít Ukraina ở Bryansk thuộc Nga muốn tiêu diệt "những kẻ quái dị khủng khiếp"
Thống đốc cho biết trước đó đã xảy ra vụ tấn công bằng máy bay không người lái làm hư hại tòa nhà của phòng quân vụ quận Sevsky tỉnh Bryansk.
Quân đội Ukraina liên tục sử dụng máy bay không người lái để thực hiện các vụ tấn công vào tỉnh Bryansk: cụ thể vào các quận Klimovsky, Surazhsky, Bryansky. Đầu tháng 2 hệ thống phòng không của LLVT Nga đã đẩy lùi vụ xâm nhập của 9 UAV cùng một lúc vào lãnh thổ quận Starodubsky, không để chúng gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала