Ông Putin: Nga sẽ tiếp tục là một trong những trung tâm chính trị thế giới

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Liên bang Nga V. Putin nhận ủy nhiệm thư từ các đại sứ nước ngoài mới đến
Tổng thống Liên bang Nga V. Putin nhận ủy nhiệm thư từ các đại sứ nước ngoài mới đến - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nga sẽ tiếp tục đóng vai trò là một trong những trung tâm của chính trị thế giới và duy trì sự cân bằng toàn cầu dựa trên một chương trình nghị sự mang tính xây dựng, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong lễ trình Thư ủy nhiệm.
"Đất nước chúng ta sẽ tiếp tục đóng vai trò là một trong những trung tâm có chủ quyền và có thẩm quyền của chính trị thế giới và hoàn thành sứ mệnh được thiết lập trong lịch sử là duy trì sự cân bằng toàn cầu và xây dựng một hệ thống quốc tế đa cực mang lại cơ hội phát triển dựa trên một chương trình nghị sự thống nhất và mang tính xây dựng", - ông Putin nói.

Liên bang Nga sẵn sàng đối thoại với tất cả các nước và sẽ không tự cô lập

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga sẵn sàng hợp tác mang tính xây dựng với tất cả các nước và sẽ không tự cô lập mình.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2023
Tổng thống Putin: kẻ thù đang muốn khuấy động xã hội Nga từ bên trong
Vào thứ Tư, nguyên thủ quốc gia tiếp nhận Thư ủy nhiệm từ các đại sứ mới của các quốc gia nước ngoài, bao gồm các nhà ngoại giao từ Hoa Kỳ, EU, Syria, Đan Mạch, Na Uy, Iraq và Abkhazia.

"Tôi muốn nhấn mạnh rằng Nga sẵn sàng hợp tác mang tính xây dựng với tất cả các quốc gia không có ngoại lệ, chúng tôi sẽ không tự cô lập mình với bất kỳ ai, chúng tôi không có định kiến, hơn nữa là tư tưởng thù địch đối với bất kỳ ai", - ông Putin nói tại buổi lễ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала