Tổng thống Putin: kẻ thù đang muốn khuấy động xã hội Nga từ bên trong

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, kẻ thù đang nỗ lực khuấy động xã hội của chúng ta từ bên trong, đây là xu hướng chủ đạo, chúng tôi đang đọc các tài liệu của kẻ thù về điều này.

"Tất nhiên, cần phải ngăn chặn nghiêm ngặt bất kỳ nỗ lực nào của kẻ thù và các đặc vụ của chúng trên lãnh thổ đất nước chúng ta nhằm khuấy động xã hội của chúng ta. Hoạt động này là một trong những xu hướng chủ đạo chống lại Nga của kẻ thù", - Tổng thống Putin nói tại cuộc họp của Bộ Nội vụ.

Josep Borrell - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Borrell: năm 2022 là một năm không tồi tệ đối với nền kinh tế Nga bất chấp các lệnh trừng phạt

"Đây là những điều hiển nhiên, rõ ràng về bản chất hành động của họ, rõ ràng từ các nguồn hoạt động, chúng tôi đang đọc những tài liệu này, trong đó bọn họ tự đặt cho mình nhiệm vụ như vậy - để khuấy động xã hội từ bên trong", - tổng thống nói thêm, lưu ý rằng trong vấn đề này, Bộ Nội vụ phải đối mặt với những nhiệm vụ rất nghiêm trọng.

Phương Tây và nền kinh tế Nga

"Các bạn biết rằng phương Tây đã nỗ lực một cách có hệ thống để phá hủy nền kinh tế của chúng ta. Chẳng có gì xảy ra, sẽ không có gì hiệu quả. Nhưng trong mọi trường hợp, chúng ta đều phải lưu tâm. Chúng ta hiểu rằng mọi thứ đang được thực hiện chống lại chúng ta được nghĩ rachủ yếu nhằm đạt được kết quả nhanh chóng, nhưng ít nhất những kẻ chống lại chúng ta cũng đang tính đến mục tiêu trung hạn", - Tổng thống Putin cảnh báo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала